3 เม.ย. 2021 เวลา 11:47 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ซอ เยจี ยอมรับรู้สึกกลัว หลังรับบทบาทในหนังเรื่องล่าสุด ขณะที่ผู้กำกับหญิง เผยเหตุผลที่ต้องการตัวเยจี มารับบทนี้?
2
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายกับซีรีส์เรื่อง It's Okay to Not Be Okay ซึ่งทำให้เธอโด่งดังและฮอตฮิตไปทั่วเอเชีย
3
ล่าสุดนักแสดงสาวซอ เยจี ได้เปิดตัวกับบทบาทใหม่ของเธออีกครั้ง กับภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่อง "Recalled" ซึ่งเป็นการพลิกคาแล็คเตอร์ของเธอเลยก็ว่าได้
Recalled เป็นหนังแนวระทึกขวัญ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เริ่มมองเห็นอนาคตหลังจากสูญเสียความทรงจำ และเมื่อความทรงจำของเธอกลับคืนมา เธอก็ค้นพบความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับสามีของเธอ!
1
"คุณอาจเคยมีความรู้สึกแปลกๆ ต่อคนใกล้ตัวของคุณ"
เยจี เปิดใจ
"เช่น คู่สมรส หรือคนรัก แล้วจู่ๆคุณก็รู้สึกเหมือนเป็นคนแปลกหน้าไปเลย"
"ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันกลัวค่ะ และผู้ชมอาจรู้สึกกลัวผ่านหนังเรื่องนี้ด้วย"
"ฉันรอคอยการเปิดตัวหนังเรื่องนี้มานานแล้วค่ะ ดังนั้น ฉันจึงตื่นเต้นมาก! แต่ก็กังวลเช่นกัน"
1
"กับหนังเรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวที่ตอกย้ำความจริงที่ว่า เรารู้สึกเจ็บปวดในความสัมพันธ์ และเราได้รับการเยียวยาในความสัมพันธ์นั้น ดังนั้น ฉันหวังว่ามันจะช่วยให้ผู้ชมได้รับการเยียวยา และพบกับความสุขค่ะ"
2
ขณะที่ ซอ ยูมิน ผู้กำกับภาพยตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ ก็ต้องการซอ เยจี มารับบทนำนี้โดยเฉพาะ
"ฉันจับตามองเธอ และคิดว่าคงไม่มีนักแสดงหญิงคนไหนที่สามารถรับบทเป็นซูจินได้ดีไปกว่าซอแล้วค่ะ ฉันชอบความจริงที่ว่า ภายนอกเธออาจดูอ่อนแอ แต่กลับมีสายตาที่ทรงพลัง และท่าทางที่แข็งแกร่ง"
"ฉันได้ดูภาพยนตร์และซีรีส์ทางทีวีทุกเรื่องที่ซอแสดง ฉันชอบความแตกต่างระหว่างรูปลักษณ์ที่บอบบางของเธอ กับลักษณะที่ดูมุ่งมั่น-เด็ดเดี่ยวในสายตาของเธอ ดังนั้น ฉันคิดว่าเธอจะเข้ากับบทบาทนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ"
ข้อมูลจาก
@สำนักข่าวโชซันอิลโบ
@TheKoreatimes
#เกาหลีใต้
โฆษณา