8 เม.ย. 2021 เวลา 01:55 • หนังสือ
บทที่ 11 ภาคพิเศษ งานของหลิงๆในสถานพยาบาล จากศูนย์ทุนแห่งชาติ นี่เป็นเพียงงานฝึกหัด ของสถาบันวิจัยความสัมพันธ์
สวัสดีค่ะ...ครับผมลู่เหลาใช่คุณพยาบาลOppaมั้ยครับ...ใช่ค่ะ
ผมฝากน้องสาวผมหวานๆให้เค้าดีกับน้องๆเพราะผมเป็นพี่ชายที่แสนดี
อย่าให้เค้ามองเจก้าเป็นทอมเพราะผมกำลังเริ่มคุยกับเจก้า ค่ะเข้าใจค่ะ รอคุณเจก้าเข้ามาสถาบันนะคะจะได้รู้ว่ามีความในใจถึงใครมั้ย
แล้วผมจะมาพบเจก้าเมื่อเค้าเป็นหญิง
ขอบคุณคุณพยาบาลนะครับ ค่ะคุณลู่เหลา
ตัดมา...แทนคุงโทรหารันชวนรันไปดูหนัง
ไปกับคุณลุงและจะได้สนิทกับปิ๊กป๊อกด้วย
รันขอแทนคุงเข้าสถาบันกฏหมายของรัฐโดยผ่านคุณลุง
กันซีนั่งคิดนอนคิดและคิดถึงหลิงๆทั้งวัน
ข้าจะทำอย่างไรให้รันรักเพราะเห็นคนรักมีความสุข
เป็นเรื่องที่ดีรันดูแฮปปี้กับความสัมพันธ์ครอบครัว
กันซีรู้รันมีความสุขกับแทนคุง รันชมกันซีวันนี้หน้าหวานนะ รันซีก็เป็นของซีอย่างนี้แหละ
คุณพยาบาลครับ วันนี้คุณรันให้ชวนคุณพยาบาลไปทานข้าวด้วยกันจะได้มีเรื่องคุย
ได้ค่ะ....
คุณกันซีเข้าใจแล้วใช่มั้ยว่าคุณกันซีก็สามารถรักใครก็ได้ ถ้าเราเห็นเราเป็นเพื่อนมนุษย์
ใช่ครับคือผมชอบคุณครับ คุณหลิง
อาการทางหัวใจไม่ต้องใช้ยาแล้วสินะคะ
ยินดีค่ะดิฉันจะหาเวลามาพบคุณเพื่อดูว่าดิฉันจะสามารถทำให้คุณผ่านความรู้สึกสับสนระหว่างความสวยเอาใจกับความพยายามที่จะรักษาให้เป็นความสัมพันธ์แห่งรัก
ดิฉันจำคุณได้ค่ะ พี่ชาย
เออรักหรอกหรอครับ
ผมไม่ได้ดีขนาดนั้นเพียงผมอยากจะเปลี่ยนความสัมพันธ์ที่คิดถึงทุกวันไม่เว้น
ให้เกิดเป็นความไม่ซ้ำ ไม่สถิต ให้เป็นความคิดถึงที่ทรงพลัง เสถียรและห่วงใย
ในใบหน้าที่ซ่อนเปิดเผย ดวงตาให้เจ้าได้มองและผ่านหน้าต่างบานนี้ เข้าไปแก้ไขหัวใจ
ค่ะฉันจะมีเวลาให้นะคะซี
ครับหลิงแล้วซีจะบอกให้ว่าทอมเค้าไม่ได้คิดอย่างที่ใครจะให้ซีเป็น
ปานสิน
8 เมษายน 2564
เกาะชั้นนี้ นี่ซิได้เกาะชัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา