11 เม.ย. 2021 เวลา 02:30 • บันเทิง
ย้อนความสนุกไปกับ “ตามสัญญา” ในวันหยุดสงกรานต์ 13 เมษา กับ 4 ภารกิจที่เป็น “ครั้งแรก” ของ “ดู๋–สัญญา” กับแขกสุดพิเศษ
1
เนื่องในวันหยุดในเทศกาลสงกรานต์ รายการ “ตามสัญญา” เลยจัดรวมความสนุกสุดพิเศษมาไว้ในเทปพิเศษเฉพาะกิจ ขอจะพาคุณผู้ชมย้อนชมภารกิจที่เป็น “ครั้งแรก” ของพิธีกรมากความสามารถ ดู๋–สัญญา คุณากร เพราะไม่ว่าจะเป็นภารกิจแบบไหนที่ทีมงานได้สรรหามา พิธีกรคนเก่งก็สามารถทำได้หมด เริ่มกันที่ กีฬา Wake Surf กับแขกรับเชิญพระเอกหน้าใส ทอย–ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ไม่เคยเล่นกีฬาชนิดนี้มาก่อน พอ ๆ กับพิธีกร และเมื่อได้ทดลองเล่นดูแล้ว ทั้งคู่ก็ประทับใจ และยังทำให้ได้สัมผัสถึงความรู้สึกอิสระในช่วงตอนที่สามารถยืนอยู่บนคลื่น ถือว่าเป็นความสนุกสนานอีกภารกิจหนึ่ง
ต่อกันด้วย กีฬา Extreme แบบ Free Dive ที่พระเอกหนุ่มขวัญใจสายวาย คริส–พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ชวนให้ พี่ดู๋ ลองเล่นกีฬาชนิดนี้เป็นครั้งแรก โดยผ่านการสอนจากผู้ฝึกสอนมืออาชีพทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ ซึ่งเมื่อหลังจากจบภารกิจแล้ว พิธีกรของเราถึงกับขอบคุณ หนุ่มคริส ที่ชวนมาให้รู้จักและได้ทดลองทำภารกิจนี้ เพราะเป็นภารกิจที่ได้ทดสอบสภาพจิตใจ และเป็นการฝึกความอดทนได้เป็นอย่างดี
นอกจากภารกิจที่เป็นกีฬาทางน้ำแล้ว ทีมงานยังได้จัดภารกิจที่เป็นศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว กีฬาปันจักสีลัต ที่ได้ เมธี อรุณ นักร้องยนำแห่งวงลาบานูน มาเป็นผู้แนะนำให้พิธีกรได้รู้จัก ซึ่งเป็นกีฬาที่เป็นที่นิยมของพี่น้องใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเป็นกีฬาที่ต้องใช้ท่ารำมาพลิกแพลงเปลี่ยนเป็นการต่อสู้ ซึ่งคู่ต่อสู้ของ พี่ดู๋ในตอนนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น นั่นก็คือ เมธี นั่นเอง ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม...
ปิดท้ายด้วยภารกิจสุดเซอร์ไพร์ส กับการแสดงลิเกแบบจัดเต็มครั้งแรกของพระเอกลิเกชื่อดัง ศรราม น้ำเพชร ที่ลงทุนยกทั้งเวที แสง เสียง ของคณะลิเกศรรรามน้ำเพชร มาให้พิธีกร พี่ดู๋ ได้ร่วมแสดงเป็นครั้งแรก ครั้งนี้ ทำเอาพิธีกรถึงกับเครียด เพราะต้องเล่นลิเกแบบจริงจัง ทั้งท่ารำ การร้อง แบบที่ลิเกมืออาชีพแสดงกันจริง ๆ ทำให้ได้รู้ถึงความตั้งใจจริงในการสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย รวมถึงรับรู้ถึงการให้เกียรติในอาชีพของตัวเอง ถือเป็นความประทับใจของ “พี่ดู๋” อีกตอนหนึ่งเลยทีเดียว
พบกับ 4 ภารกิจที่เป็นครั้งแรกของ ดู๋-สัญญา ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน “ความประทับใจในกิจกรรมครั้งแรกของ ดู๋–สัญญา” วันอังคารที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36
คิดถึงเรื่องสื่อ เปิด #ส่องสื่อ
ติดต่อโฆษณา ad@modernistthai.com
โฆษณา