11 เม.ย. 2021 เวลา 14:19 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Sweet Stranger and Me 2016
นักแสดงนำ คิมยองกวัง ซูเอ อีซูฮยอก โจโบอา คิมจีฮุน คิมโดวาน
ผู้กำกับ Kim Jung-Min
เขียนบท Writer: Yoo Hyun-Sook (webcomic), Kim Eun-Jung
ประเภท โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง ช่องKBS WORLD TV ทางYouTube ค่ะ
ฮงนาริ แอร์สาวสวยที่ช่วงชีวิตกำลังดิ่งลงแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานกันดันไปแอบคบกับแอร์สาวรุ่นน้องและแม่ก็เสียชีวิตในเวลาเดียวกันอีก แม่ผู้จากไปพร้อมทิ้งร้านเกี๊ยวอันโด่งดังที่บ้านเกิดและข่าวช็อคที่แม่เธอแต่งงานใหม่กับชายที่อายุน้อยกว่า เธอจะจัดการปัญหาและชายคนนี้ที่เข้ามาอยู่ในบ้านเธออย่างไร ต้องตามดูค่ะ
นักแสดงหลักเรื่อง อีซูฮยอก ซูเอ คิมยองกวัง และ โจโบอา
ฮงนาริ แอร์สาวที่ยุ่งกับงานจนลืมผู้เป็นแม่ที่บ้านเกิดไป ข่าวร้ายที่แจ้งว่าแม่เธอได้จากไปแล้วทำให้เธอต้องจัดการหลายอย่างและไปเจอว่าแม่เธอไปจดทะเบียนกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่าและที่มาที่ไปไม่ชัดเจน ปวดหัวกับผู้ชายคนใหม่ของแม่ได้ไม่เท่าไหร่ตัวเธอก็ดันจับได้ว่าแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานกันนั้นนอกใจเธอไปคบกับแอร์สาวรุ่นน้องไปอีก
เธอจึงกลับไปพักใจที่บ้านเกิดที่แม่เปิดเป็นร้านขายเกี๊ยวและเธอต้องการหาตัวตนของ โกนันกิล ( คิมยองกวัง)ที่จริงๆแล้วเขาอายุน้อยกว่าตัวเธออีก ไหนจะร้านที่แม่ยกให้พ่อเลี้ยงอายุน้อยของเธอทุกอย่างดูน่าสงสัยไปหมด เธอไม่มีความรู้ที่จะร้านจึงต้องการขายร้านไป แต่พ่อเลี้ยงเธอไม่ยอม เธอจึงหาวิธีที่เปิดโปงตัวตนเขาเพื่อที่จะเอาร้านของแม่คืนมาให้ได้
โกนันกิล ( คิมยองกวัง )ชายที่มีอาการหายใจไม่ออกเมื่ออยู่ในที่คนเยอะๆ เขาเป็นคนที่ตัวตนลึกลับที่อยู่ๆก็มาโผล่เป็นสามีคนใหม่ของแม่ ฮงนาริ และปริศนาที่เขาดูเป็นที่เกรงใจของเหล่ามาเฟียอีก หรือเขาจะเป็นนักต้มตุ๋นอย่างที่ฮงนาริเข้าใจ หรือเป็นคนที่หวังดีกับเธออย่างที่เขาบอก ทุกอย่างล้วนเป็นปริศนาที่รอวันเปิดเผย
รัก 3 เส้าเรา 3 คนที่ยุ่งเหยิงไปหมด
ในความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดที่พ่อเลี้ยงที่ห่วงและหวงฮงนาริเหมือนเป็นพ่อลูกกัน อยู่ๆชายคนหนึ่งก็โผล่มา ควอนด็อกบง ( อีซูฮยอก)ที่เข้ามาเสนอตัวเป็นทนายที่ตามค้นหาตัวจริงของ โกนันกิล ให้ นาริ หรือแท้จริงแล้ว ควอนด็อกบง มีจุดประสงค์อื่นกันแน่ แต่ทุกครั้งที่เขาและ โกนันกิล เจอกันเป็นต้องลับฝีปากกันตลอด
และวันหนึ่งแอร์สาวรุ่นน้องที่เคยแย่งแฟนเธอโผล่มาที่ร้านเกี๊ยว เธออดสงสัยในความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดของ ฮงนาริ และพ่อเลี้ยงหนุ่มไม่ได้และแถมรุ่นน้องยังว่านเสน่ห์พ่อเลี้ยงไปอีก
ในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนนี้ โกนันกิล ที่เอาแต่เฝ้ามอง ฮงนาริ อยากให้เธอได้เจอคนที่ดี เขาไม่อาจจะข้ามเส้นที่ตัวเองขีดไว้ไปได้ด้วยคิดว่าตัวเองนั้นดูด้วยค่ากว่า ฮงนาริ ปัญหาต่างๆที่เข้ามาปมในใจและความลับที่รอการเปิดเผยนั้นจะทำให้ทั้งคู่ไปต่อได้ไหม ต้องดูนะคะ
ฉากที่พระนางในบทพ่อเลี้ยงกับลูกสาวคือน่ารักมากๆ แม้หากดูดีๆสายที่ โกนันกิล สื่อออกมานั้นมีแต่ความรักในแบบหนุ่มสาวไม่ใช้ความเอ็นดูพ่อลูก
คิมยองกวัง คือ หล่อมากกกก เป็นหนุ่มบ้านไร่ที่ดูดีมากๆ
ความเห็นแอด : เปิดตัวก็สนุกน่าติดตามค่ะ อยากรู้ว่าในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงจะจบลงแบบไหน มีปมให้ตามว่าเพราะอะไรพระเอกถึงจดทะเบียนกับแม่อีก และที่สำคัญ แอดได้เห็น โฮโดวาน ในวัยละอ่อนที่มาในบทมาเฟียหนุ่ม เริ่มต้นดี สนุก แต่กลางๆเริ่มเอื่อยๆและความสนุกก็แผ่วลงไปเยอะ จนแอด 2 ใจว่าจะเทหรือไปต่อดี มันมีอะไรที่ไม่เข้ากันในบางจุด แต่พอผ่านช่วงเอื่อยๆกลางเรื่องไป ก็สนุกพอไปได้อยู่ สำหรับแอดที่ทำให้ดูจบ คือ ผู้ชาย 2 คนในเรื่องนี้ค่ะ
คิมยองกวัง เป็นนักแสดงที่ความหล่อไม่ได้เด่นชัดแต่แรกแต่ดูๆเล่นๆไปเสน่ห์และรอยยิ้มที่กว้างดูสดใสจริงใจออกมา แอดชอบรอยยิ้มของ ยองกวัง มากๆและเรื่องนี้นำแอดไปสู่การเป็นแฟนคลับของเขาเลยค่ะ ใดๆเขาเป็นจูบสวยมากจากทุกเรื่องที่ตามดูมา
อีซูฮยอก คือหล่อเกินดูสะอาดไม่เหมือนคนปกติ แรกๆแอดขัดตาว่าดูเป็นนายแบบเกินบทคุณทนายไป หล่อแบบจับต้องไม่ได้ พอดูไปก็น่ารักดีเนอะ
ซูเอ น่ารักเหมาะกับบทนี้ค่ะ ดูสวยดูแพงในบทแอร์สาว แล้วพอมาเป็นสาวเจ้าของร้านเกี๊ยวก็อีกแบบหนึ่ง และสาวโจโบอาในบทร้ายๆที่น่าหมั่นไส้ในความสตอเบอรี่ของเธอ
4 นักแสดงนำ คู่พระนางและคู่รอง
คะแนน : 7.5/10 ค่ะ ช่วงอีพีแรกๆสนุกขายขำวางเนื้อเรื่องดี มีปมน่าสนใจ พอหลังๆคืออะไรอ่ะ งงเน้อ บทไปยังไง แอดเลยกดข้ามๆไปบ้างเอาให้ดูจบ แต่แอดดูเพราะ ยองกวังค่ะ แอดชัดเจนในตัวเอง
หาดูได้ที่ ช่องของ KBS WORLD TV ตามด้านล่างนี้ค่ะ
รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา