10 เม.ย. 2021 เวลา 13:14 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Six Sense (2020) วาไรตี้สุดฮาที่ต้องมาช่วยกันค้นหาความจริง
พิธีกร : ยูแจซอก โอนารา จอนโซมิน มิจู เจสซี่
PD : จองชอลมิน อดีตโปรดิวเซอร์ Running Man
ประเภท วาไรตี้
ความยาว SS1 / 8 EP (SS2 กำลังรอถ่ายทำ)
รับชมทาง Viu
รายการวาไรตี้ที่มาให้คุณลองใช้เซนส์ดูว่าคุณจะจับผิดร้านหรือเหตุการณ์ไหนว่าจริงเท็จได้ไหม โดยทีมงานจะเซ็ทอัพขึ้นมาให้เหล่าพิธีกรและแขกรับเชิญดูว่าอันไหนจริงหรือปลอม และถ้าทายผิดก็เตรียมรับบทลงโทษที่แสนจะฮากันได้เลย
เหล่าพิธีกรที่เข้าขากันทันมุกสุดๆ ใดๆEP1 ก็ทำเรตติ้งพุ่งไปเลยจ้า
MC แห่งชาติของเกาหลีอย่าง ยูแจซอก จะพาคุณไปพบกับสาวๆพิธีกรร่วมอย่าง
โอนารา จอนโซมิน เจสซี่ และ มิจู และแขกรับเชิญที่เป็นหนุ่มๆในแต่ล่ะสัปดาห์ พวกเขาเหล่านี้จะมาช่วยกันทายว่า 1 ใน 3 ที่ทางทีมงานจัดเตรียมไว้จะมีอันปลอมในจริงบ้าง
ซึ่งจะมีหลากหลายอาชีพและร้านค้าร้านอาหารๆที่อาจจะถูกเซ็ทอัพขึ้นมาหลอกเหล่าพิธีกรและแขกรับเชิญ ที่ใครจะมีความเก่งและเซนส์ในการมอง คิด วิเคราะห์ได้ดี และเมื่อคุณพลาด คุณเตรียมรับบทลงโทษที่สุดจะฮาได้ทันที
สำหรับ SS1 นั้น มี 8 EP ที่สนุก ตลกมากๆ ไหวพริบของทุกคนต้องเป๊ะ และเป็นรายการที่ดูว่าแต่ละคนจะใช้เซนส์ที่มีของตัวเองได้ดีแค่ไหน
EP 1 ที่อีซังยอบที่มาเป็นแขกรับเชิญ อย่างฮามากๆ เหล่าสาวๆก็ป่วนสุด
เปิดตัวด้วย แขกรับเชิญคนแรก คือ อีซังยอบ ที่สาวๆแซวเค้าจนอยากกลับบ้านเลยทีเดียว ซึ่งทุกคนดูเรียลมากๆ สำหรับ ยูแจซอก ต้องยอมยงธงขาวให้กับสาวๆที่แข่งกันพูดที่ไม่มีใครฟังเขาเลย เป็นรายการที่พิธีกรหลักเอาไม่อยู่และโดนสาวๆดุอีก
สำหรับคนที่ยังไม่เคยดูรายการวาไรตี้แนะนำค่ะ คุณจะได้เห็นตัวจริงของนักแสดงที่ชื่นชอบว่าตัวตนจริงๆเป็นยังไง
ยูแจซอก MC แห่งชาติของเกาหลีที่ทำงานหนักมาก มีรายการนับไม่ถ้วนเลย และทุกๆรายการก็บ่งบอกความเป็นตัวตนของเขาได้ดี เขาเป็นพิธีกรที่ได้รับการยอมรับจากนักแสดงทุกคน ใครๆก็อยากจะมารายการของเขา และเขาก็เป็นคนที่ดูแลแขกรับเชิญดีมากๆนั่นคือสาเหตุที่ใครๆก็อยากมารายการเขานั่นเอง
โอนารา นักแสดงสาวมากความสามารถ เป็นน้องใหม่ในรายการวาไรตี้ และเป็นคนที่แอดว้าวมากๆ ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าสาวๆคนอื่น แต่มึนมาก ทายอะไรไม่เคยถูก เหมือนรู้เยอะแต่ขายขำตลอด นารา เป็นที่โดนลงโทษบ่อยมากกก
จอนโซมิน ไม่คิดว่าจะรั่วและทำตัวบ้าบอได้ขนาดนี้ เป็นนางเอกที่รั่ว ได้เห็นอีกด้านของเธอ ปกติ รันนิ่งแมน SS หลังๆนี้แอดไม่ได้ดูที่เธอมาร่วมเป็นพิธีกรในรายการเลย แต่เห็นจาก ซีรี่ส์ที่เธอเป็นนางเอกก็คิดอยู่ล่ะนางเอกคอมเมดี้คงไม่รักษาภาพลักษณ์เท่าไหร่ แค่ไม่คิดว่าจะเป็นได้ขนาดนี้ คือชอบบบ
เจสซี่ แรกๆคือดูเป็นสาวมั่นที่ดูแรงๆ ที่พิธีกรยูแจซอกต้องยอม เธอเสียงดังแต่จริงๆน่ารักมากกก ดูจริงใจ แต่ด้วยภาพของเธอที่หนุ่มๆหลายคนกลัวไปก่อน ถ้าได้คุ้นเคย คือเธอเป็นเพื่อนเป็นน้องเป็นพี่ได้ดีมากๆ
อีมิจู ไอดอลจาก Lovelyz (เลิฟลิซ) น้องเล็กคนสวยเธอรั่วได้เกินคาดเหมือนกัน น้องเป็นไอดอลที่เล่นใหญ่ขายขำ เธอเล่นทุ่มเทและชัดเจนในการแซวหนุ่มๆแขกรับเชิญมากๆ เข้าขากับ โซมินสุดๆ
สาว 4 คน เหมือนคน 4 วัยมาเจอกัน พี่สาวคนโตอย่างโอนาราที่เปิดตัวกับวาไรตี้นี้เป็นที่รายการแรก
เจสซี่ที่ดูแรงๆแต่จริงใจสุดบางทีดูใสๆอย่างไม่น่าเชื่อ
โซมิน สาวตัวป่วนที่ทายได้เก่ง วิเคราะห์เก่ง แสบสุดกับคู่หู น้องรักคนสุดท้องอย่าง มิจู มากๆ
และใดๆ พิธีกรหลักอย่าง ยูแจซอก ต้องยอมสาวๆทุกคน แม้กระทั่งแขกรับเชิญผู้ชายที่มาก็ต้องพ่ายให้พวกเธอ รายการเรียล สนุกจริงๆค่ะ
เรียงซ้าย มิจู โอนารา เจสซี่ และ จอนโซมิน 4 สาวตัวป่วน
ทุก EP คือถ้าแขกรับเชิญไม่แกร่งจริง โดนสาวๆแกงแน่นอนค่ะ แต่ละ EP สนุกต่างกันไปทำการไขปริศนาที่ต่างกัน สำหรับ SS1 นี้ อีพี 8 ที่ทิ้งท้ายไว้นั้น ได้นักแสดงมากฝีมือ อย่าง ชาแทยอน ที่รู้ทันทุกคน ไม่มีแกล้งเขาไม่มีใครหลอกเขาได้แม้แต่ทีมงานที่คิดว่าเซ็ทฉากมาดีแล้วก็ตาม
สิ่งหนึ่งในรายการนี้ที่แอดปรบมือให้คือทีมงานที่เซ็ทอัพ ทำงานกันหนักกว่าที่เราจะได้เห็นว่าร้านที่ปลอมทำออกมาเนียนจนเราสับสนว่าไหนร้านจริงปลอมไปเลย ถึงแม้ว่ารายการจะมีสคริปต์ให้แต่ความเรียลของเหล่านักแสดงถ่ายทอดความเป็นตัวตนออกมาได้สนุกมากก
EP5 ที่ได้ นักแสดง จางดงยุน มาร่วมรายการ
โปรดักชั่นเริ่ด ทีมพิธีกรเริ่ด ทีมงานคือสุดดด ไม่แปลกใจถ้าค่าใช้จ่ายในการเซ็ทอัพจะพุ่งมาก หากช่วงวันหยุดนี้อยากดูอะไรที่ช่วงเครียดที่ไปไหนไม่ได้แนะนำเลยค่ะ
SS 2 กำลังรอถ่ายทำ ปีนี้ได้ดูแน่นอน ทีมพิธีกรก็ทีมเดิม แอดอดใจรอไม่ไหวแล้วค่าา อ้อๆสำหรับรายการนี้ พีดีคือคนที่เคยทำให้รายการรันนิ่งแมนมาก่อนนะคะเพราะฉะนั้นความสนุกและการที่พิธีกรเคมีเข้าได้ดี เพราะพีดีรายการเลือกมาแล้วนั่นเอง
สปอยล์จากการดูเองหากไม่ตรงใจขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #รีวิวซีรีส์เกาหลี #kdrama #SixthSense1
#YooJaeSuk #OhNaRa #JeonSoMin #Jessi #LeeMiJoo #LeeSangYeob

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา