10 เม.ย. 2021 เวลา 10:42 • หุ้น & เศรษฐกิจ
สวัสดีจ้า สวัสดีช่วงสงกรานต์ปีใหม่ไทย หลายคนอาจจะไม่ได้กลับบ้าน เพราะว่ามี covid เราก็พูดคุย โดยการโทรศัพท์หรือการใช้สื่อโซเชียลต่างๆ แทนการพบปะ เพื่อลดภาวะการเสี่ยงติดเชื้อโควิดได้ เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า ซึ่งเรารู้กันดีว่า ตอนนี้ราคาบิทคอย สูงมาก ซึ่งแซงราคาทองคำไปแล้ว
bitcoin นั้น มีหลายเหรียญ ยกตัวอย่างเช่น BTc พี่ใหญ่เป็นเหรียญแรกที่มีในกระดานเทรด ,ETH,XRP,LTC,BNB เป็นต้น และยังมีเหรียญอื่นๆอีกมากมาย
ข้อมูลเพิ่มเติม
ราคาทองคำวันนี้ ราคาทองคำแท่ง 25,950 บาท ราคาทองรูปพรรณ 26,450บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม
ซึ่งเราจะเห็นแล้วว่า ตอนนี้ราคาบิทคอยสูงมาก และบริษัทใหญ่ๆทั้งในและต่างประเทศ กำลังแห่ซื้อ bitcoin กัน เพื่อเก็งกำไรในอนาคต ซึ่งในตอนนี้ธนาคารต่างๆในประเทศไทย กำลังสนใจจะเปิดผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ bitcoin อยู่เช่นกัน ซึ่งอีกไม่นานก็คงจะมีให้เห็น
การลงทุนมีความเสี่ยง แต่ถ้าศึกษาดีๆ เราจะสามารถลดความเสี่ยงได้ และเพิ่มเงินในกระเป๋าของเราได้ โดยที่เราไม่ต้องออกนอกบ้าน เราก็จะมีกำไรจากการเทรด bitcoin และในอนาคต เหรียญ bitcoin จะต้องเป็นเหรียญที่มีมูลค่าสูงแน่นอน ซึ่งในสมัยก่อน ราคาบิทคอย ยังไม่ถึง 100 ได้ซ้ำ แต่ปัจจุบัน เกือบจะ 2 ล้านแล้ว
ธุรกิจสมัยใหม่ คงใช้เหรียญบิทคอยน์ ในการแลกเปลี่ยนสินค้า ซึ่งในไทยก็เริ่มมีเจ้าของกิจการ สามารถใช้ bitcoin แลกเปลี่ยนสินค้าได้ เช่นบริษัทนันยาง และบริษัทฯเป็นต้น
ถ้าใครอยากศึกษา ทำความเข้าใจว่าจะเทรดในของบริษัทไหน ถ้าแนะนำในตอนนี้ก็ใช้ exchange ของไทย น่าจะดีกว่า เผื่อมีปัญหาจะได้แจ้งปัญหาให้กับเขา แต่เขาจะได้ช่วยเราแก้ปัญหา และควรเลือก exchange ที่มีการจดเชิงพาณิชย์คุ้มครองผู้บริโภค เช่น Bitkub , สตางค์โปร, Zipmix, เป็นต้น
ขอบคุณสำหรับการรับชม อยากให้กำลังใจกันสามารถพูดคุยกัน และกดติดตาม กดถูกใจ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าสวัสดีค่ะ ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์ บ๊ายบาย
โฆษณา