11 เม.ย. 2021 เวลา 14:35 • สุขภาพ
“ เลือกได้ไหม” (Cover by กวีธารา)
....เธอมาเพื่อถาม อย่างห่วงใยมากมาย
ถามฉันว่าใส่หน้ากาก ล้างมือได้ไหมถ้าจะไป พ่อแม่พี่น้อง อยู่รอเธอตรงนั้น ไม่เกรงใจเขา ให้ไม่เจอเขา อีกนาน
...Intro : / บัตรคนจน/คนลาครึ่ง/มอ33/เราชนะ
หากสงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้หรือเปล่า ก็อยากจะถามสักคำ
.. เมื่อไหร่ วัคซีนจะมา......
 
แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม..
เลือกอยู่บ้านไม่ไปขาย จะมีกินหรือเปล่า
หากไม่ปิดร้านเร็ว จะตามใจฉัน..หรือเธอ
ฉันจะเลือกให้เธอช่วยฉัน
ไม่ให้ไปคริสตัล ได้หรือเปล่า
วัคซีนที่ถามไป เมื่อไรจะมา..เล่าเธอ
ไม่มีทางให้เลือกเลย
รายได้ไม่มี สิ่งที่เราทุกข์กัน (ทนมาปีกว่าแล้ว)
วัคซีนเร็วช้า เธอกลับไม่เห็นสำคัญ
คนละครึ่ง ม 33 ฯลฯ เธออาจช่วยฉัน
ให้วัคซีนเร่งมา จะได้รีบค้าขายทำงาน (และชีวิตปลอดภัย )
หากสงสัย ว่าฉันทนอยู่คนเดียวได้หรือเปล่า
ก็อยากจะถามสักคำ เมื่อไหร่?วัคซีนจะมา (ฮู)
นานานา นานา นานานาน้า
Outro : / บัตรคนจน/คนลาครึ่ง/มอ 33/เราแพ้.....
...................กวีธารา..................
โฆษณา