13 เม.ย. 2021 เวลา 14:00 • สุขภาพ
ถึงผู้ป่วยโควิดที่อยู่ที่บ้าน กำลังรอเตียง ทุกท่าน..
6
ตอนนี้คิดว่า ทุกโรงพยาบาลไม่ว่ารพ.รัฐ รพ.โรงเรียนแพทย์ หรือโรงพยาบาลเอกชน เจอปัญหาเดียวกันหมด คือคนไข้ที่ผลตรวจพบเชื้อ ไม่มีที่นอน หรืออยู่ระหว่างหาเตียงให้นอน หรือแม้แต่ ไปรพ.สนามแล้ว ไม่พอใจ อยากย้ายเข้ารพ.ดีๆ ห้องดีๆ
11
ไม่แน่ใจว่าผู้ป่วยทุกท่าน เข้าใจสถานการณ์ตอนนี้ดีหรือไม่ เลยจะขออนุญาตใช้พื้นที่ในการสื่อสาร
4
ขณะนี้ เชื่อว่าทุกโรงพยาบาลรับผู้ป่วยโควิดเกินศักยภาพที่เคยประมาณเอาไว้ เราจึงใช้คำว่า"เตียงเต็ม"
11
ใช่ค่ะ มันไม่ได้เต็มทั้งโรงพยาบาล แต่เพราะโรงพยาบาลยังมีผู้ป่วยอื่นๆ ที่มารักษาอยู่ ซึ่งเรามีหน้าที่ปกป้องเค้า ไม่ให้เค้าเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด
13
เราไม่ได้ไม่อยากรับคุณเข้ามา เราเองก็เป็นห่วงคุณเหมือนกัน... เราไม่ได้นิ่งนอนใจ หรือปล่อยปะละเลยคุณ
แต่เรากำลังจัดการติดต่อทุกภาคส่วน จัดการเรื่องภายในรพ. อย่างเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้
เพื่อรับคุณเข้าสู่การรักษา
23
ขอร้องว่า อย่าด่าทอ เจ้าหน้าที่เลย
19
เราเชื่อว่า การตรวจ เจอ แยกโรค จะช่วยกันการระบาดได้ระดับหนึ่ง
แต่ถ้าเราเจอสภาพการกดดัน จากทั้งผู้ป่วย และว่ารัฐบาล คิดว่าโรงพยาบาลทุกที่ คงไม่มีทางเลือกมากนัก
7
ช่วยกันนะคะ แชร์ให้เพื่อนทุกคน เชื่อว่าตอนนี้ ทุกคนคงมีเพื่อน หรือคนรู้จัก ติดโควิดกันบ้างแล้ว
5
โฆษณา