13 เม.ย. 2021 เวลา 21:58 • บันเทิง
นอกจากน้าเน็กที่พูดคำว่า “เหี้ย” ได้ทุกบริบท ก็มีน้าค่อมอีกคนนี่แหละ ที่พูดคำหยาบได้น่าสนุกเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเสมอ ๆ
เมื่อปีที่แล้วในรายการ “ตลาดใจ” ที่เป็นรายการไลฟ์หาเงินบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั่วประเทศในวิกฤตโควิท แต่ละวันก็จะมีนักร้องนักแสดงมาร้องเพลงเรียกยอดบริจาค กลุ่มผู้ดำเนินรายการก็คือกลุ่ม “ก้าว” ที่จัดงานวิ่งจากใต้จรดเหนือของพี่ตูน
รายการตลาดใจจัดอยู่ร่วมเดือน โดยมีโน้สอุดม และพี่ตูนเป็นโต้โผหลัก ในเย็นวันหนึ่งกลุ่มนักแสดงที่ทำการแสดงโชว์คือคณะตลกของน้าค่อม
1
พี่โน้ส แจ้งน้าค่อมว่าพี่ตูนมีฝันที่ยังไม่เป็นจริงเรื่องนึงคือ อยากโดนน้าค่อมด่า ทีแรกน่าค่อมก็บ่ายเบี่ยงเพราะเกรงว่าแฟนคลับพี่ตูนอาจจะไม่พอใจ แต่ด้วยสปิริตจึงจัดให้พี่ตูนไปหนึ่งดอกด้วยจังหวะที่เหมาะสมไม่มีใครทันตั้งตัวขณะที่พี่ตูนกำลังหัวเราะมุขอื่น ๆ “ขำอะไรล่ะไอ่เหี้ยยย!!”
4
พี่ตูนฟินมากๆ หลังโดนน้าค่อมด่าสมใจ
เท่านั้นเองพี่ตูนก็ทรุดน้อมตัวลงไปไหว้ขอบคุณน้าค่อมทันที ด้วยสีหน้าปราบปลื้มใจพร้อมหัวเราะไม่หยุดที่ฝันเป็นจริงเสียที จากนั้นก็เป็นข่าวฮือฮาต่อมาอีกหลายวันในโลกออนไลน์ที่น้าค่อมสานฝันให้พี่ตูน
ล่าสุดที่มีข่าวว่าน้าค่อมติดเชื้อโควิด19 โดยสันนิษฐานว่าได้รับเชื้อมาจากบอล เชิญยิ้มและแจ๊ส ชวนชื่นที่ประกาศติดโควิด19ไปก่อนหน้าไม่กี่วัน
1
เนื่องจากอายุที่มากแล้ว และมีโรคประจำตัวคือเบาหวาน จึงทำให้แฟน ๆ ของน้าค่อมรู้สึกเป็นกังวล
วันนี้ (13 เมษา 64) ในรายการโหนกระแส พิธีกรชื่อดังหนุ่ม กรรชัยจึงต่อสายตรงไปถึงน้าค่อมที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อถามข่าวคราว ซึ่งเป็นการโทรโดยไม่มีการเตรียมพร้อมหรือมีสคริปต์ล่วงหน้า และเป็นรายการสด
1
กรรชัย คุยสอบถามกับน้าค่อมด้วยดี ทราบว่าอาการไม่น่าห่วงอะไร ก่อนจะปิดท้ายการสนทนาว่า น้าค่อมมีอะไรอยากบอกแฟน ๆ ที่กำลังเป็นห่วงอยู่หรือไม่ น้าค่อมตอบเสียงดังฟังชัดว่า
1
“สบายดีละไอ้สัสสสสส!!” พร้อมหัวเราะร่วน
1
หนุ่มกรรชัย เก็บอาการไม่ไหวจริง ๆ
หนุ่มกรรชัยได้ยินคำตอบเต็มหูด้วยความไม่ได้คาดหวัง ก็เก็บอาการไม่อยู่ หัวเราะท้องแข็งอยู่ร่วมนาที ก่อนจะยกมือไหว้ขอบคุณน้าค่อมเสมือนรับพรผู้ใหญ่
เรื่องพวกนี้เป็นพรสวรรค์ส่วนตัวที่ใครก็ลอกเลียนแบบได้ยากเหลือเกิน 😁🙏

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา