16 เม.ย. 2021 เวลา 04:28 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง Recalled ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำซีนของนักแสดงสาวซอ เยจี ท่ามกลางมรสุมที่ถาโถมเข้ามาสู่เธอจากทั่วสารทิศ ขณะที่เจ้าตัวยังคงเก็บตัวเงียบ
1
ประเด็นดราม่าของซอ เยจี ไม่เพียงส่งผลกระทบต่อตัวเธอเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอเฝ้ารอคอยการเปิดตัวด้วย
หนังเรื่อง Recalled ได้เปิดตัวในงานแถลงข่าวไปแล้ว แต่กลับไร้เงาซอ เยจี นักแสดงตัวหลักที่ผู้กำกับหญิงซอ ยูมิน ชื่นชอบและอยากให้มารับบทนำนี้โดยเฉพาะ
2
เยจีตัดสินใจยกเลิกการเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอเพียง 1 วัน หลังจาก Dispatch สื่อดังของเกาหลีใต้ แฉประเด็นเรื่องราวที่ระบุว่าเธอเกี่ยวข้องด้วย
1
ตอนนี้ เยจีไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับข้อกล่าวหาต่างๆ ที่สื่อหลายสำนักนำเสนอข่าวออกมา
ต้องยอมรับว่า เรื่องของเยจีได้รับความสนใจจากสื่อในเกาหลีใต้หลายสำนักมากๆ รวมถึงบุคคลหลากหลายสาขาวิชาชีพก็สนใจประเด็นของเธอเช่นกัน
1
ขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Recalled ก็มีกำหนดเข้าฉาย 21 เม.ย. นี้ ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้รับผลกระทบมากน้อยแค่ไหน ท่ามกลางภาวะที่ซบเซาของธุรกิจโรงภาพยนตร์ เพราะการระบาด ทางผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงคาดหวังว่า ชื่อเสียงของเธอจะสามารถช่วยเรียกกระแสความสนใจและจำนวนคนดูเข้าสู่โรงหนังไม่มากก็น้อย
2
ตอนนี้นอกจากเก็บตัวเงียบ งดสัมภาษณ์ใดๆ แล้ว เยจี ยังได้รับผลกระทบหลายด้าน รวมถึงภาพลักษณ์ของเธอในสายตาเจ้าของแบรนด์สินค้า-ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีเธอเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย
1
#เกาหลีใต้
1
โฆษณา