20 เม.ย. 2021 เวลา 10:15 • สุขภาพ
รวม 7 ซอฟต์แวร์สำหรับการ Work From Home ที่เราอยากแนะนำให้คุณใช้ในปี 2021
ในช่วงเดือนที่ผ่านมาสถานการณ์ของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยกลับมามีตัวเลขที่สูงขึ้นอีกครั้งแตะหลัก 1,000 คน+ ต่อวันจนถ้าเราจะเรียกว่าเป็นการระบาดครั้งนี้คือการระบาดระลอกใหม่ก็คงไม่ผิดอะไร ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้บริษัทส่วนใหญ่ในบ้านเรา ก็ต้องมีการปัดฝุ่นรื้อเอานโยบาย Work From Home หรือ Remote Working กลับมาใช้งานอีกครั้ง เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อของพนักงานในองค์กร
เมื่อเราต้องกลับมา Work From Home กันอีกในช่วงนี้ (มีท่าทีว่าจะยาวกว่าปีก่อนด้วย) บางองค์กรก็ต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับทำงานเช่นปัญหาของการสื่อสารกันข้ามแผนก, การจัดการการทำงานที่ทำได้ไม่ลื่นไหลเท่าการทำงานที่ออฟฟิศแบบปกติ หรือปัญหาที่เป็นปลีกย่อยเช่น งานเอกสาร การประชุมทีม ซึ่งอาจเป็นปัญหาที่เข้ามาทำให้การทำงานขององค์กรคุณประสบปัญหาตามมาได้
แต่ก็ไม่ใช่ว่าการทำงานแบบ Work From Home จะพบแต่ปัญหาอย่างเดียว.. เพราะถ้าองค์กรของคุณรู้จักการนำเอาซอฟต์แวร์หรือเครื่องมือบางตัวเข้ามาใช้ นอกจากจะช่วยให้ปัญหาต่าง ๆ ที่กล่าวมาหมดไปแล้ว ยังช่วยให้องค์กรของคุณมีการทำงานที่ง่ายขึ้น ลดเวลาและจำนวนคน รวมไปถึงได้กระบวนการใหม่ ๆ ในการสร้างวิธีการทำงานแบบอัตโนมัติเพื่อนำมาปรับใช้กับองค์กรของคุณในอนาคต
ในบทความนี้ The Growth Master เลยอยากมาแนะนำ 7 ซอฟต์แวร์สำหรับการทำงานแบบ Work From Home ในปี 2021 ที่องค์กรของคุณควรเลือกนำมาใช้งานเพื่อการทำงานที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ จะมีซอฟต์แวร์ตัวไหนบ้าง ไปติดตามกันได้ในบทความ
โฆษณา