30 เม.ย. 2021 เวลา 04:45 • ข่าว
ลูกสาวอาต้อย เศรษฐา อัพเดตอาการคุณพ่อ หลังเชื้อโควิดเริ่มลงปอด
2
ลูกสาวอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา อัพเดตอาการคุณพ่อ หลังก่อนหน้านี้เชื้อโควิดเริ่มลงปอด แถมเพิ่งให้คีโมมาด้วยเมื่อต้นเดือนเม.ย. ก็เลยจะทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อน แย้มข่าวนี้ เธอกับน้องมีบุญได้กลับบ้านแล้ว
จากที่ก่อนหน้านี้ อีฟ พุทธธิดา ลูกสาวอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ได้ประกาศข่าวว่าคุณพ่อติดเชื้อโควิด หลังจากที่ตัวเธอ สามี และ น้องมีบุญลูกชายติดเชื้อโควิด ซึ่งต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเป็นห่วงของครอบครัวแฟนๆ
6
กระทั่งต่อมา คุณหมอได้แจ้งมาอาการของ อาต้อย เศรษฐา ว่า ตอนนี้ อาต้อย เศรษฐา มีอาการเชื้อลงไปที่ปอด แต่ให้ยาต้านแล้ว และทางแพทย์ก็ได้พยายามเร่งดูแลเรื่องภูมิคุ้มกัน เพราะว่า อาต้อย เศรษฐา เพิ่งไปให้คีโมมาด้วยเมื่อต้นเดือนเม.ย. ก็เลยจะทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อน
5
กระทั่งล่าสุด อีฟ พุทธธิดา ได้ถ่ายภาพกับ น้องมีบุญ ลูกชายของเธอ พร้อมกับบอกข่าวดีว่า เธอและน้องมีบุญได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว ซึ่งทำให้มีแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง
4
นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับอีกรายได้เข้ามาถามถึง อาต้อย เศรษฐา คุณพ่อของเธอ ซึ่งทาง อีฟ พุทธธิดา ก็ได้เผยข่าวดีว่า คุณพ่อจะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันที่ 4 พ.ค.
2
อ่านโพสต์ต้นฉบับ
2
โฆษณา