1 พ.ค. 2021 เวลา 02:39 • การศึกษา
เชื่อว่ามีหนุ่มๆหลายคนยังคงสงสัยแน่นอนว่า วิธีการวัด Size " น้องชาย " ของตัวเองนั้นทำยังไง เวลาจะไปซื้อถุงยางอนามัย ก็ไม่รู้ว่าจะเอา Size เท่าไหร่ดี บางคนก็ กะขนาดของตัวเองแล้วซื้อมาทดลอง แต่ก็ไม่แคล้วต้องเจอกับปัญหา คับบ้าง หลวมบ้าง 😅
3
Learning Never Ends
บางคนก็เลือกเบอร์ใหญ่เอาไว้ก่อน กลัวคนขายจะหาว่าเล็ก 😅😂
2
บางคนก็เลือกซื้อตามขนาดมาตรฐาน ซึ่ง จากการสำรวจของกระทรวงการคลัง พบว่า ขนาดมาตรฐาน " น้องชาย " และ Size ถุงยางของผู้ชายไทยที่ขายดีมากเป็นอันดับหนึ่งเลยคือ ขนาด 52 mm.
รองลงมา คือ ขนาด 49 mm. ซึ่งแค่ 2 Size นี้ก็กินขาด กินส่วนแบ่งการตลาดไปมากถึง 80% กันเลยทีเดียว ส่วนขนาด 54 mm. กับ 56 mm. ก็มี แต่ยังถือว่ามีน้อยมาก
2
เอาล่ะ เข้าเรื่องกันสักที เรามาดูวิธีการวัดกันดีกว่า ว่าควรจะวัดยังไง ให้ทราบขนาดของตนเอง เพื่อที่จะได้เลือกซื้อถุงยางอนามัยให้มันเหมาะสมกับ " น้องชาย " และเพื่อความปลอดภัยในการร่วมเพศ
ก่อนอื่นเลย สำคัญมากกว่าวิธีวัด คือ คุณต้องทำให้น้องชายของคุณตื่นตัวก่อน ส่วนจะด้วยวิธีไหนนั้น คุณก็เลือกเอาได้เลยตามใจชอบและตามความถนัดของแต่ละคน 😅 เมื่อน้องชายแข็งตัวแล้ว มาเริ่มวัดกันเลย !!
1. ใช้สายวัดตัวทั่วไป
ใช้สายวัดตัวทั่วไป พันรอบอวัยวะเพศชายที่แข็งตัวเต็มที่ ตรงบริเวณกึ่งกลางของความยาว โดยใช้มาตรวัดเป็นมิลลิเมตร แล้วนำตัวเลขที่วัดได้ มาคำนวณนิดนึง คือนำตัวเลขที่วัดได้ มาหารด้วย 2.3 คุณก็จะได้ทราบขนาดของถุงยางอนามัย
Example : เมื่อคุณวัดออกมาแล้วได้ 120 mm. จากนั้นให้นำมาหาร 2.3 ก็จะได้ 120/2.3 = 52.17 นั่นคือขนาดของถุงยางอนามัย คุณก็สามารถเลือกซื้อได้ตามนี้เลย
1
2. ใช้สายวัดขนาดอวัยวะเพศมาตรฐาน จากกระทรวงสาธารณะสุข
https://women.mthai.com/love-sex/sex/22724.html
อันนี้จะต้องมีเครื่องปริ้นหรือเครื่องพิมพ์เอกสารนะคะ 😅 ซึ่งคิดค้นโดยกลุ่มโรคเอดส์กรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณะสุขแห่งประเทศไทย โดยมีมาตรวัดเป็นหน่วยมิลลิเมตร (มม.) และเป็นแบบพิมพ์ใส่กระดาษ ที่ทำให้ทุกคนสามารถทำไปใช้งานได้สะดวก (ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งเพื่อป้องกันโรคติดต่อ)
ซึ่งคุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลดสายวัดขนาดถุงยางเป็นรูปไฟล์ .JPEGได้ที่ “ สายวัดขนาดถุงยางอนามัย ”  ใน (Google)
แล้วนำไฟล์ไปปริ๊นใส่ลงกระดาษ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือวัดขนาดถุงยางได้เลย โดยใช้สายวัดพันรอบน้องชายที่แข็งตัวเต็มที่ และที่สายวัดจะบอกขนาดถุงยางที่เหมาะสมไว้ให้แล้วเรียบร้อย โดยไม่ต้องไปคำนวณเองให้ปวดหัวอีกแล้ว และก็ไปหาซื้อถุงยางตามขนาดที่วัดได้เลยค่ะ
1
3. ใช้ Smart Phone
แน่นอนค่ะ ฟังไม่ผิด !! เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีไปไกล มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น เพราะแค่คุณมี Smart Phone เครื่องเดียว คุณก็สามารถใช้ Smart Phone ของคุณเชื่อมต่อ internet ทำอะไรได้หลายอย่าง รวมไปถึง คุณสามารถใช้วัดขนาดน้องชายได้ด้วย ทำยังไงนั้น ไปดูกันค่ะ !!
3
🔥 เปิด เว็ปบราวเซอร์ ขึ้นมาค่ะ แล้วกดเลือกภาษาอังกฤษตรงกลาง
🔥 ใส่ยี่ห้อและรุ่นมือถือของคุณ กด ok
1
Learning Never Ends
🔥 เอียงโทรศัพท์ของคุณให้เป็นแนวนอน ตามภาพ
Learning Never Ends
🔥 เลื่อนหน้าจอขึ้นไปตรงโซนวัดขนาดถุงยาง วางอวัยวะเพศ (ที่แข็งตัวเต็มที่) ไว้ตรงกึ่งกลางความยาว แค่นี้ก็ได้ค่าที่จะนำไปเลือกซื้อถุงยางแล้วล่ะค่ะ
Learning Never ends
ส่วน Size ถุงยาง(มม.) รองรับขนาดความใหญ่ของรอบวง (ซม.) ขนาดความใหญ่ของรอบวง (นิ้ว)
1
49 มม. สำหรับรอบวง 11-12ซม.หรือใหญ่ประมาณ 4.5 นิ้ว
52 มม. สำหรับรอบวง 12-13ซม.หรือใหญ่ประมาณ 5 นิ้ว
54 มม. สำหรับรอบวง 13-14ซม.หรือใหญ่ประมาณ 5.5 นิ้ว
56 มม. สำหรับรอบวง 14-15ซม.หรือใหญ่ประมาณ 6 นิ้ว ขึ้นไป
https://board.postjung.com/861602
ส่วนหนุ่มๆ คนไหนที่ทราบขนาด Size ของตัวเองกันแล้ว ใครที่มีขนาดเล็ก ก็อย่าไปกังวลหรือจิตตก หรือน้อยใจไปนะคะ แม้สาวๆบางคนจะบอกว่าขนาดมันจะสำคัญกับพวกเธอก็ตาม แต่ยังมีปัจจัยอื่นๆอีกรวมอยู่ด้วย
ขนาดน้องชายที่ใหญ่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะประสบความสำเร็จเรื่อง Sex เสมอไปนะคะ พูดง่ายๆ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ มันไม่สำคัญ มันอยู่ที่ความมันส์และลีลา 😂 555+ (อันหลังเติมขำๆค่ะ)
1
สุดท้าย นอกเหนือจากเรื่องการเลือกซื้อขนาดถุงยางอนามัยแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ อย่าลืมดูฉลากบนกล่องถุงยาง เครื่องหมาย อย. วันเดือนปีที่ผลิต และวันหมดอายุ และอ่านเอกสารกำกับให้เข้าใจอย่างละเอียด
รวมไปถึงการเก็บรักษา ถงยางอนามัยเมื่อไม่ได้ใช้งาน ไม่ควรเก็บในที่ร้อน หลีกเลี่ยงแสงแดด และไม่เก็บในที่มีลักษณะกดทับ เช่น ในกระเป๋ากางเกง กระเป๋าสตางค์ เป็นต้นค่ะ
Reference
โฆษณา