1 พ.ค. 2021 เวลา 08:00 • ข่าว
เปิดวินาที แจ๊ส ชวนชื่น เล่นตลกเป็นลางกับ “น้าค่อม ชวนชื่น” ก่อนโควิด-19 คร่าชีวิต!
เรียกได้ว่าเป็นอีกข่าวที่สะเทือนใจ กับข่าวร้ายของวงการตลก ที่ได้สูญเสียเพชรน้ำงามแห่งวงการ เมื่อ ไอซ์ ณพัชรินทร์ หรือ ลูกสาว น้าค่อม ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวร้ายเมื่อช่วง 7 โมงเช้าวันที่ 30 เมษายน 2564 ว่า "คุณพ่อหลับสบายเเล้วนะคะ" ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนวงการตลก เเละวงการบันเทิงไทย ที่ต่างก็ออกมาโพสต์อาลัยถึง น้าค่อม ชวนชื่น ที่ได้สร้างความสุขเเละเสียงหัวเราะให้คนไทยยาวนานกว่า 50 ปี
เเละภายหลังจากที่ น้าค่อม ชวนชื่น ได้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ช่วงเช้าวันที่ 30 เม.ย. 2564 ณ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ก่อนที่ทางครอบครัวจะเคลื่อนย้ายศพมาที่ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เพื่อทำพิธีฌาปนกิจเป็นครั้งสุดท้าย เพราะโดยหลักการแล้ว เมื่อมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตลง จะต้องทำการเผาศพทันที
1
ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาพี่น้องคนสนิทในวงการ อาทิ หนุ่ม กรรชัย, ตั๊ก บริบูรณ์, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ยูริ ภรรยาของ บอล ชวนชื่น, แจง แจงจิต ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น มาร่วมไว้อาลัยและวางดอกไม้จันทน์อีกด้วย
เเละล่าสุดต้องบอกว่ากลายเป็นที่วิพาษณ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อชาวเน็ตได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นคลิปวีดิโอยูทูปที่ แจ๊ส ชวนชื่น ได้เล่นตลกเป็นลางกับ น้าค่อม ชวนชื่น ก่อนโควิด-19 คร่าชีวิต โดยเทปออกอากาศเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2564 โดยรายการได้ทำพิธีรดน้ำดำหัวตลกรุ่นใหญ่ น้าค่อม ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ซึ่ง น้าค่อม ก็จะอวยพรให้กับคนที่รดน้ำได้แก่ นุ้ย เชิญยิ้ม,ตั๊ก บริบูรณ์,บอล เชิญยิ้ม,
2
เเต่ทว่าเมื่อถึงช่วงที่ เเจ๊ส ต้องรดน้ำ เเจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้เล่นมุกตลกโดยการให้ น้าค่อม นอนลงเเละเอากระดาษทิชชู่มาอุดหูเเละจมูก พร้อมกับร้องไห้เเล้วรดน้ำที่มือของ น้าค่อม จากนั้นชาวเน็ตก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า "ครั้งก่อนโรเบิร์ตตายก็เล่นรดน้ำศพแบบนี้ มาคราวนี้เล่นกับน้าค่อมอีกผลเป็นยังไงล่ะ เล่นอะไรควรมีลิมิตในการเล่น บางอย่างมันไม่ควรเอามาเล่นจริงๆนะ RIP. น้าค่อม เเละ เศร้าใจ ลางไม่ดีเลย ขอให้น้าค่อมสู่พบภูมิที่ดี RIP คุณจะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป รอยยิ้มเสียงหัวเราะที่มอบให้เราทุกคนต่อไปไม่มีแล้ว ไม่มีเสียงด่าของน้าค่อมแล้ว"
1
ในขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า "แจ๊ส หลายคนอาจตำหนิที่ รดน้ำ น้าค่อม !! แต่ แจ๊สเป็นคนเดียวที่ได้รดน้ำน้าค่อม"
ความคิดเห็นชาวเน็ต
โฆษณา