3 พ.ค. 2021 เวลา 04:31 • ไลฟ์สไตล์
อ ยู่ กั บ โ ค วิ ด 😷
.
.
ดินแล้งรอฝนโปรย
หมาหิวโหยนั่งคอยข้าว
เห่าหอนส่งเสียงกราว
ต่างสาวไส้ออกมากิน
ฝนเทไม่ทั่วฟ้า
บางหย่อมหญ้าแทบแดดิ้น
อดอยากน้ำตาริน
สิ้นรายรับเกือบแรมปี
ระแหงทุกหัวหมา
ย่ำแย่กว่าตายเป็นผี
โควิดทำป่นปี้
เพราะมักง่ายไม่กี่คน
ยกการ์ดสักประเดี๋ยว
งดดื่มเที่ยวเดี๋ยวเห็นผล
ดูแลป้องกันตน
ไทยผ่านพ้นไปด้วยกัน 🇹🇭
.
.
.
ความสุขนั้นหาง่าย..
แค่เราไม่เรียกร้องมากเกินไป
ความสุขเล็ก ๆ ก็สามารถ
เติมเต็มหัวใจได้เสมอล่ะ
เมื่อเรามีความสุข เราจะเผลอยิ้มอยู่เสมอ
ความสุขเราจะแผ่ไปรอบ ๆ พลอยทำให้
คนรอบข้างมีความสุขไปด้วย 
🍃 ปล. แต่งกลอนเล่นยามว่าง ๆ
ก็มีความสุขดีค่ะ
มาแชร์กันดีกว่า ว่าวันนี้เรามีความสุข
ในเรื่องใดบ้าง☺️😉
.
.
Pҽɳ ʝʊռɢ
3 May 21
โฆษณา