7 พ.ค. 2021 เวลา 10:25 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เบื่อกันหรือยังกับซีรีย์ วันนี้มาดูอนิเมะชั่นกันดีกว่านะจ้าา อนิเมะชั่นดูเเล้วสนุกเเถมได้ฝึกภาษากันไปในตัวด้วยนะ(ไม่ใช้พากย์ไทยนะ)
1. The maitchells vs the machines -บ้านมิตเชลล์ปะทะจักรกล
ผจญภัย-หนังตลก-อนิเมะชั่น
เรื่องราวความสัมพันธ์ของครอบครัวและการยอมรับในความแตกต่างของตัวเอง หายนะโลกจากน้ำมือจักรกลขัดขวางทริปขับรถข้ามประเทศของครอบครัว แต่มีเพียงครอบครัวที่ประหลาดที่สุดในโลกอย่างบ้านมิตเชลล์ที่ช่วยมนุษยชาติได้
ดูได้ที่: Netflix
คะเเนน: 9/10
2.Soul-ฮัศจรรย์วิญญาณอลเวง
ผจญภัย-ตลก-ครอบครัว-เเฟนตาซี
เรื่องราวหลังจากการแสดงครั้งหนึ่งในชีวิตนักเปียโนแจ๊สชาวนิวยอร์กพบว่าตัวเองติดอยู่ในดินแดนแปลกประหลาดระหว่างโลกและชีวิตหลังความตาย
ดูย้อนหลังที่: Disney +หรือgoogleเเต่เเอดไม่เเนะนำเว็บเถื่อนนะเเต่ก็ดูได้ไม่มีใครบังคับ
คะเเนน:8/10
3.Xico's journey-อีโกผจญภัย
ผจญภัย
เรื่องราวของเด็กหญิงกับฮีโก สุนัขคู่ใจและเพื่อนซี้ ต้องหาทางปกป้องภูเขาคู่เมืองจากบริษัทละโมบที่หวังจะเข้ามาฮุบทองคำ แต่ใครจะรู้ว่าเพื่อนสี่ขาของหนูน้อยอาจกุมชะตาภารกิจนี้ก็เป็นได้
ดูได้ที่: Netflix
คะเเนน:6/10
4.Luis and the aliens หลุยส์ตัวเเสบกับเเก๊งเอเลี่ยนตัวป่วน
ผจญภัย-คอมเมดี้-อนิเมะชั่น
เรื่องราวของ เด็กชายวัย 11 ขวบ ผู้ได้พบกับเอเลี่ยน 3 ตัว ที่ยานอวกาศของพวกมัยตกลงมายังบ้านเขา และเขาก็ได้ผูกมิตรกับเหล่าเอเลี่ยน พวกเขาร่วมมือกันร่วมมือกันคิดแผนการที่จะติดต่อยานแม่ของเอเลี่ยนเพื่อกลับบ้านก่อนที่จะมีคนรู้เรื่องของเอเลี่ยน
ดูย้อนหลังได้ที่: Googleจริงๆเเล้วมีอยู่ในNetflixเเต่น่าจะหมดสัญญาเเล้วเลยไม่มี😭
คะเเนน:6/10
5.The Willoughbys-วิลโลบี้ สี่พี่น้องผจญภัย
ผจญภัย-คอมเมดี้
เรื่องราวเกี่ยวกับตระกูลวิลโลบี้อันสุดแสนยิ่งใหญ่ที่สร้างเชื่อมานานหลายศตวรรษ พวกเขาเหล่านั้นเป็นทั้งนักวิทยาศาสตร์, ทหาร, กษัตริย์ และนักผจญภัย แต่เมื่อคราวถึงยุคปัจจุบันความรุ่งเรืองเหล่านั้นได้หายไปกับฝุ่นไปแล้ว และในตอนนี้เองทิมก็อยากที่จะกอบกู้ชื่อเสียงของตระกูลให้ได้ แต่ยังติดที่ว่าทิมและพี่น้องอีกสามคนต้องทนทรมาณอยู่กับพ่อและแม่ของพวกเขาที่ไม่เคยแสดงความรักต่อพวกเขาเลยนี่สิ เหล่าวิลโลบี้เด็กจึงต้องวางแผนกำจัดพ่อแม่เพื่อเอาชีวิตที่ควรจะเป็นของพวกเขากลับมา..
ดูได้ที่: Netflix
คะเเนน:8/10
6.Over the moon-เนรมิตฝันสู่จันทรา
1
ครอบครัว-อนิเมะชั่น-ผจญภัย
เรื่องราวการผจญภัยของ เฟย เฟย เด็กหญิงแสนเฉลียวฉลาดที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและใจรักวิทยาศาสตร์ เธอสร้างยานอวกาศขึ้นไปยังดวงจันทร์เพื่อพิสูจน์ว่าเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ในตำนานนั้นมีจริง เธอได้มีประสบการณ์กับภารกิจที่ไม่คาดคิด ได้เจอคนพิเศษที่ไม่คาดฝัน และค้นพบดินแดนแสนมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ
ดูได้ที่: Netflix
คะเเนน:8/10
7.Animal crackers-มหัศจรรย์ละครสัตว์
ผจญภัย-ครอบครัว-อนิเมะชั่น
เรื่องราวของคุณพ่อผู้ที่ในสมัยเด็กเคยชื่นชอบการที่ได้ไปชมคณะละครสัตว์เป็นอย่างมาก จนกระทั่งวันหนึ่งคณะละครสัตว์ที่เขาเคยได้ชมก็กำลังจะถึงวันที่ต้องปิดตัวลง แต่สุดท้ายทั้งตัวคุณพ่อและครอบครัวก็กลับได้พบกับขนมแครกเกอร์ที่ทำให้กลายร่างเป็นสัตว์ได้ และภารกิจในการช่วยเหลือคณะละครสัตว์ให้พ้นจากเงื้อมมือของจอมวายร้าย Horatio P. Huntington ก็ได้เริ่มต้นขึ้น
ดูได้ที่: Netflix
คะเเนน:7/10
8.Next-zen ขอหยาดบอกว่าเรื่องนี้ดีมากมันเเสดงถึงโลกเราในยุดใหม่ที่จะมีหุ่นยนต์มาเเทนที่คนเเต่บางครั้งหุ่นยนต์เหล่านี้จะสามารถมาเเทนที่ความรักต่อกันได้หรือไหม ต้องไปดูกันนะ
ผจญภัย-ครอบครัว-ไซไฟ-อนิเมะชั่น-คอมเมดี้
เรื่องราวของมิตรภาพระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ ไม สาวน้อยหัวดื้อขี้เหงาไม่เคยชอบหุ่นยนต์จนกระทั่งได้พบกับ 7723 แล้วสายสัมพันธ์มิตรภาพที่ไม่คาดคิดได้ก่อตัวขึ้น
เมื่อสาวน้อยผู้โดดเดี่ยวปลุกหุ่นยนต์ลับสุดยอดให้ตื่นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งคู่ออกผจญภัย เผชิญเรื่องวุ่นๆ สุดสนุก และร่วมกันต่อสู้กับพวกวายร้าย เพื่อปกป้องโลกใบนี้
ดูได้ที่: Netflix
คะเเนน:8.5/10
9.Gnome alone-โน้มป่วยไม่เดียวดาย
ตลก-ผจญภัย-อนิเมะชั่น
หลังจากย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่พร้อมกับแม่ โคลอี้สาวน้อยมัธยมปลายก็ได้พบกับฝูงโนมประดับสวนพูดได้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากเธอเพื่อปกป้องโลก
ดูได้ที่: Netflix
คะเเนน:8/10
10.ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต(อันนี้ภาค2นะ)
คอมเมดี้-ตลก-อนิเมะชั่น
เป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรกนาน 6 ปีหลังจากที่ “ราล์ฟ” ได้ตัดสินใจหันเหชีวิตในการเป็นวายร้ายของตนเองมาเป็นฮีโร่จนเกิดเรื่องป่วนๆ ในโลกวีดีโอเกมไปแล้วรอบหนึ่ง(ภาคแรกที่มีพวกวายร้ายจากในเกม Hero’s Duty) แต่หัวใจในการมุ่งสู่การเป็นฮีโร่ยังคงไม่ยอมสิ้นสุด เขาได้ร่วมออกผจญภัยไปในโลกของเกมอีกครั้งพร้อมๆ กับ “วาเนลโลเป้” เด็กผู้หญิงคู่หูคู่ป่วน เพื่อเกมได้เชื่อมต่อกับระบบของอินเตอร์เน็ตอย่างไร้ซึ่งพรมแดน…
ดูย้อนหลังไดที่:google
คะเเนน:9/10
11.Wall-e-หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย
เรื่องราว เมื่อโลกตกอยู่ในภาวะหายนะ เหล่ามนุษยชาติจึงพากันอพยพไปอยู่นอกโลกกันหมด ทิ้งไว้แต่เพียง “Wall-E” หุ่นยนต์กำจัดขยะ ที่มีชื่อเต็มยาวเหยียดว่า Waste Allocation Load Lifter Warth-Class ทำหน้าที่เก็บขยะอยู่บนโลกตัวเดียวเพียงลำพัง โดยเจ้าหุ่นน้อย Wall-E ผู้น่าสงสารมีเพียงแมลงสาบตัวเล็กๆเท่านั้นที่เป็นเพื่อน.. แต่แล้ววันหนึ่ง ยานอวกาศลึกลับก็ส่งหุ่นยนต์สีขาวไฮเทคอย่าง “Eve” ลงมายังโลก เพื่อค้นหาสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่แมลงสาบ
ดูย้อนหลังได้ที่: Google
คะเเนน:8/10
12.Rara and the last dragon-รายากับมังกรตัวสุดท้าย
ผจญภัย-เเอคชั่น-อนิเมะชั่น
เรื่องราวของการเกิดในดินแดนแห่งจินตนาการชื่อ “คูมันตรา” ที่ประกอบด้วย 5 ชนเผ่าอาศัยร่วมกันซึ่งแต่ละชนเผ่าก็มีวัฒนธรรมเป็นของตนเองที่แตกต่างกัน โดยได้แรงบันดาลใจจากหลายสถานที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ดูย้อนหลังได้ที่: Google
คะเเนน:8/10
เป็นยังไงกันบ้างทุกคน อนิเมะชั่นก็สนุกเหมือนกันนะไม่ต่างกับซีรีย์ อีกทั้งใครที่จะฝึกพูดengเราเเนะนำให้ดูอนิเมะชั่นก็ดีกว่าด้วยนะ สนุก ครบทุกรสชาติ ส่วนมากก็จะเป็นเเนวผจญภัยนะ ใครที่ชอบเเนวนี้ก็ห้ามพลาดนะ
อย่าลืมล้างมือให้สะอาดเเละสวมใส่เเมสด้วยนะ ด้วยความเป็นห่วงจาก
𝐈𝐭'𝐬 𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬
ขอบคุณทุกเว็บไซต์
โฆษณา