30 ต.ค. 2021 เวลา 04:40 • การ์ตูน
สายอนิเมะห้ามพลาด รวม10 อนิเมะเเนวต่อสู้ ใครชอบเรื่องไหนมาคอมเม้นบอกกันหน่อย
1. มหาเวทย์ผนึกมาร(JJK) เรื่องนี้น่าดูมาก ต้องก้างอณาเขตเเล้วป่ะล่ะ น้อนยูจิก็น่ารักมาก ดูเเล้วอบอุ่น 555 ต้องดู
เรื่องย่อ อิตาโดริ ยูจิ เด็กมัธยมธรรมดาๆ ที่ผู้ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์บางอย่าง จึงทำให้เขาได้กินคำสาประดับพิเศษเข้าไปจนกลายเป็นภาชนะของเรียวเมง สุคุนะ และต้องเข้าเรียนที่โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์ในกรุงโตเกียว
คะเเนน: 8.5/10 ภาพ วิดีโอสวยมาก สนุกด้วย จะบอกว่าคนทำเป็นสตูดิโอ เดียวกับ เรื่อง ไททันของภาคล่าสุดด้วยนะ จะบอกว่าเพลงopเรื่องนี้ คือ ดีย์มากก เเอดไม่เคยกดข้ามเลย อาจารย์โกโจเค้ามีครบทุกอย่างยกเว้นสติ ส่วนน้องยูจิก็ตามอาจารย์เลย 555
ดูได้ที่: Netflix,bilibili,iqiyi
2.เกิดชาตินี้พี่ตัองเทพ - อนิเมะมาใหม่ปีนี้ เทพหรือป่าวไม่รู้เเต่ที่รู้ๆคือ เป็นเด็กที่เกรียนมาก 555 ต้องไปดู ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ
เเฟตาซี/เวทย์มนต์/เเอคชั่น/ดราม่า
เรื่องย่อ ชายหนุ่ม นีท อายุ 34 ปี เมื่อเขาได้ถูกรถบรรทุกชน จนได้มาเกิดใหม่ที่ต่างโลก มีทั้งเวทย์มนต์เเละดาบ! เขาได้สาบานกับตนเองว่าจะใช้ชีวิตอย่างจริงจัง เเละ เทพเกรียนให้สุดในฐานรูเดียส เขานั้นจะทำสำเร็จหรือไม่ อย่างไร ต้องไปดู
คะเเนน: 7.5/10 อาจจะไม่ได้เเนวเเอคชั่นมากเท่าไหร่เพราะว่าเป็นภาคเเรก เป็นเนื้อเรื่องเริ่มต้นก่อน เเต่ จะมีภาค 2มาเร็วๆนี้ ต้องสนุกเเน่ๆ
ดูได้ที่: YouTube:muse th, Iqiyi, bilibili
3.Kaizoku oujo อนิเมะมาใหม่ เเละจบไปเเล้วด้วย เนื้อเรื่องดีเเปลกใหม่ เพราะไม่ค่อยได้เห็นเเนวนี้เท่าไรในอนิเมะญี่ปุ่น สนุก เจ้าหญิงสวยมาก พระเอกก็ค่อนข้างซึนเล็กน้อย ชอบเเกล้งเจ้าหญิง 555
ต่อสู้/ผจญภัย
เรื่องย่อ ฟีน่า เฮ้าส์เเมท เด็กสาวที่ถูกกำหนดให้เป็นผู้ปรนนิบัติแก่ผู้ชาย เนื่องจากเป็นเด็กกำพร้าเพราะสูญเสียครอบครัวและได้เติบโตที่นี่ แต่แล้ววันนึงเธอได้รับการช่วยเหลือในก่อนหลบหนีออกจากเกาะ จึงได้ออกเดินทางในฐานะโจรสัด เเละได้พบความลับอะไรบ้างอย่าง
คะเเนน: 8/10
ดูได้ที่:ตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกัน ว่าค่ายไหนจะlc มา อาจจะต้องรอกันไปก่อน
4.Sword art online มีอยู่4ซีซันด้วยกัน อนิเมะที่ทุกคนต้องดู เห็นว่ากำลังมีpart ของอาสึนะมาด้วยนะ (รูปนี้ภาคล่าสุด เป็นภาคที่พ่อเค้าเติมเน็ตเเล้ว)
ต่อสู้/ผจญภัย/เเฟตาซี/เกม
เรื่องย่อ: คิริงายะ คาสึโตะ เขาได้เข้าร่วมเล่น เกม เสมือนจริงที่มีชื่อว่า Sword Art Online หรือ SAO ซึ่งเมื่อเขาเล่นเกมส์ ต้อง พบว่าตนเอง ไม่สามารถลอ็กเอาท์ออกจากเกมได้ เขาจะทำยังไง จะต้องตายอยู่ในเกมหรือไม่
คะเเนน:8.9/10 เนื้อเรื่องสนุก พ่อเค้ามาเทพจริงๆ เเละเรื่องนี้ก็เเทบจะเป็นฮาเร็มไปเเล้ว ยังไงใครที่ยังไม่ได้ดูต้องไปดู
ดูได้ที่: Netflix,Ais play , bilibili
5.JoJo ล่าข้ามศตวรรษ มีอยู่5 seasonด้วยกัน ลายเส้นอาจจะดูเเปลกไปนิดนึงสำหรับสมัยนี้ เเต่เนื้อเรื่องค่อนข้างใช้ได้อยู่สำหรับเรา อยากจะบอกว่าภาค 5 สนุกที่สุดเเล้วสำหรับเรา
ต่อสู้/ผจญภัย/เหนือธรรมชาติ
เรื่องย่อ โจนาธาน โจสตาร์” เด็กหนุ่มผู้ถือกำเนิดในสกุลขุนนางอังกฤษที่มั่งคั่ง มีชีวิตที่หลายๆคนอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อ”จอร์จ โจสตาร์”ผู้เป็นพ่อของ “โจนาธาน” ได้พา”ดิโอ บรันโด้” เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านในฐานะบุตรบุญธรรมของตระกูลโจสตาร์ ซึ่ง”ดิโอ บรันโด้”ผู้นี้แหละ คือผู้ที่จะมาทำให้ชีวิตอันแสนสงบสุขของเขาก็มีอันต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล…! และนี่คือจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ และการผจญภัยของสุภาพบุรุษตระกูลโจสตาร์ที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึกชื่อพวกเขาไว้
คะเเนน: 7/10 สำหรับเราพอใช้ได้ ไม่ได้สนุกถึงขั้นนั่งไม่ติด เเต่เนื้อเรื่องเค้าบู๊จริง ใครสายเเอ๊คชั่น ต้องชอบเเน่นอน ภาค 5 ที่สุดสำหรับเรา
ดูได้ที่: Netflix, bilibili
6.black clover -เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยพูดถึง เเต่เนื้อเรื่องดีอยู่เเละก็ใครที่มีเวลาเยอะ เเนะนำให้ดู ส่วนใครที่มีเวลาน้อยอาจจะต้องบริหารเวลา ทำไม่นะหรอ? เพราะว่ามีอยู่ 4ซีซันด้วยกัน เยอะมากกกก
ต่อสู้/ตลก/เเฟตาซี/เวทย์มนต์
เรื่องย่อ อัสตาและยูโนะถูกทิ้งที่โบสถ์ในบ้านนอกตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่จึงเติบโตมาด้วยกันและแข่งกันว่าใครจะได้เป็น "จักรพรรดิเวทมนตร์" ทั้งที่เป็นเช่นนั้น ยูโนะกลับมีพลังเวทที่แกร่งกล้า ในขณะที่อัสตาไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้เลย เมื่อทั้งคู่อายุครบ 15 ปีบริบูรณ์ก็เข้าร่วมพิธีรับกริมัวร์ (หนังสือเวท) ยูโนะได้รับกริมัวร์ที่มีโคลเวอร์ 4 แฉกที่ว่ากันว่ามี "โชค" สถิตอยู่ (ในขณะที่กริมัวร์ของคนทั่วไปมีโคลเวอร์แค่ 3 แฉก) แต่อัสตากลับไม่ได้รับกริมัวร์ ต่อมายูโนะโดนเล่นงาน อัสตาที่เข้ามาช่วยจึงได้รับกริมัวร์ในภายหลัง แต่กริมัวร์ของเขากลับมีโคลเวอร์ 5 แฉกที่ว่ากันว่าในแฉกที่ 5 มี "ปีศาจ" สถิตอยู่
คะเเนน: 7.9/10 ชอบน้อนอัสตามาก น้อนนเป็นคนที่พยายามหาที่สุด ไม่เคยดูถูกตัวเองเเม้จะไม่มีพลังเหมือนคนอื่นเขา น้องโครตพยายามเลย
( ใครที่หมดไฟ หมดกำลังใจ เรื่องนี้ถือว่าดี มันจะเติมไฟให้เราเเน่นอน)
ดูได้ที่: Netflix มี 3 ซีซัน ต่อซีซันที่4ได้ที่ Iqiyi
7.เกิดใหม่ทั้งทีก็กลายเป็นสไลม์ไปซะเเล้ว -เรื่องนี้เชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินมาบ่อยมากก ของมันเเน่อยู่เเล้ว ก็มันสนุก ฮา ขนาดนี้ จะไม่ให้อวยได้ไงอ่ะ ขุนพี่่~~~~555
ต่อสู้/เเฟตาซี/คอมเมดี้
เรื่องย่อ มิคามิ ซาโตรุ หนุ่มโสด วัย 37 ปี ถูกแทงตายเพราะช่วยเพื่อนจากคนร้าย เขาได้เกิดใหม่ในต่างโลกด้วยร่างของสไลม์ ได้พบมังกร เวรุโดร่า ผู้ถูกผนึกมาร่วม 3 ร้อยปีและรู้ว่าเขามาจากต่างโลก ด้วยความเบื่อหน่ายในชีวิตจึงยอมเป็นเพื่อนกับสไลม์ ตั้งชื่อให้เขา “ริมุรุ” และให้เขากลืนตนเข้าไปในร่าง ด้วย2 ความสามารถ “นักล่า” ที่ทำให้เขาสามารถชิงความสามารถของผู้ถูกกลืน และ “ปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่” ทำให้เขาเข้าใจเรื่องราวในโลกใหม่ ส่งผลให้เขาพัฒนาเป็นสไลม์ที่น่าเกรงขามต่อเหล่ามอนสเตอร์ทั่วไป จนกลายเป็นปีศาจที่ยิ่งใหญ่ในภายหลัง
คะเเนน: 9.5/10 เรื่องความเทพของยกใไ้พีะเอกเลยจ้าาา ตอนเเรกเราดูเเค่จะเอามารีวิวเเต่ไปๆมาๆ ติดเฉย 555 ตอนนี้จะดูรอบที่ 5 หล่ะ จำได้ทุกเหตุการณ์ (มีอยู่ 2 ซีซันนะ)
ดูได้ที่: Netflix, bilibili, Iqiyi, pops Thailand
8.อิรุมะคุงกับโรงเรียนปีศาจ - ซีซัน 2 มาใหม่ จบไปเเล้ว ไม่รู้ว่ามาเเนวเเอ็คชั่นหรือป่าวนะ เเต่อยากให้อยู่555 (จะมีต่อซีซัน 3 ปีไหนไม่รู้ นะ)
คอมเมดี้/เเฟตาซี/ปีศาจ/เเอ็คชั่น
เรื่องย่อ สึซึกิ อิรุมะ หนุ่มนิสัยดี วัย 14 ปีที่ถูกขายให้กับปีศาจ แต่กลับกลายเป็นว่า ปีศาจต้องการได้เขาเป็นหลาน และส่งให้เขาไปเรียนต่อในโรงเรียนปีศาจที่เป็นผู้อำนวยการอยู่ อิรุมะ ต้องเรียนร่วมกับปีศาจตนอื่นในฐานะนักเรียนหน้าใหม่ อิรุมะจะทำยังไงให้ไม่ถูกจับว่าเป็นมนุษย์ เพื่อไม่ให้เป็นอาหารของปีศาจเเละใครที่จะได้นั่งเป็นราชาปีศาจ จะเป็นเขาหรือไม่นะ
คะเเนน: 8/10 เนื้อเรื่องสนุก เป็นเเนวชีวิตประจำวันของอิรุมะที่อยู่ในรร.ปีศาจ ไม่มีพลัง เเล้วจะทำยังไงไม่ให้ถูกจับ เเล้วใครที่จะเป็นราชาปีศาจ คือมันสนุก ตลก ฮา ดี ใครเครียดต้องเรื่องดี
ดูได้ที่: Netflix มี เเค่ซีซันเดียว , bilibili มี 2ซีซัน
9.เเขนกลคนเเปรธาตุ -เรื่องนี้ทั้งสนุก ทั้งเศร้า โครตอิมเเพคเลย อันนี้เป็นภาค brotherhood
เเอ็คชั่น/Sci/ดราม่า
เรื่องย่อ พี่น้องสองคน ที่ต้องสูญเสียเเม่ไป ทำให้ ทั้งคู่ใช้วิชาเเปรธาตุในการชุบชีวิตมนุษย์ เเต่ต้องมีค่าใช้จ่าย คือ ต้องเเลกด้วยร่างกาย ทั้งคู่จึงยอมจ่ายด้วยร่างกายของตน เอ็ดเห็นว่าร่างขอวน้องชายได้หายไปหมด จึงยอมจ่ายเเขนเเละขาเเละดึงวิญณาณของน้องชายผูกไว้ในชุดเกราะ ตราเลือด พันเอก รอย มัสแตง ของกองทัพได้เห็นว่าเอ็ดมีความสามารถถึงขนาดสามารถผนึกวิญญาณได้ จึงเสนอตำแหน่งให้เป็น “นักเล่นแร่แปรธาตุของทางการ”
คะเเนน: 9.5/10 เนื้อเรื่องดีมาก มันครบรสมาก มีทั้งเศร้า ทั้งมัน เเละก็มีปริศนาที่เาาไม่รู้มาก่อนด้วย จะบอกว่านักเขียนเขาเขียนได้เรียงลำดับได้ดีมาก กระชับ น่าสนใจมากกก ต้องดูก่อนตาย หรือจะเอาตายหลังดู 555
ดูได้ที่: Netflix
10.Baki -ดูเเค่รูป รู้เลยว่าเป็นเเนวต่อสู้ขนาดไหน สำหรับคนที่ชอบเเนวนี้จริงๆ เเอดยกให้เรื่องนี้เลย เเอดไม่เคยดูน้าาา เเต่เห็นเเค่รูปเเต่ละตอน มีขาหักบ้างเเหละ 555
เเอ็คชั่น/ศิลปะการต่อสู้
เรื่องย่อ เล่าถึงชีวิตของเด็กหนุ่มนักสู้นาม “ฮันมะ บากิ” ที่ออกผจญภัยเพื่อจะเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง โดยมีความตั้งใจว่าจะต้องเหนือกว่าพ่อของเขา “ฮันมะ ยูจิโร่” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี” หรือ เรียกอีกนามหนึ่งว่า “ออก้า” ซึ่งเป็นเรื่องราวหลักมาตลอดของซี่รีย์นี้ ซึ่งกว่าจะถึงจุดที่เรียกว่าไร้เทียมทานนั้น ก็ต้องบุกตะลุยฝ่าดงยอดยุทธ์จากทั่วทุกมุมโลกที่มีวิชาแปลกประหลาดบ้าๆบอๆเต็มไปหมด
คะเเนน : ไม่เคยดูอ่ะ เลยบอกอะไรไม่ได้ มีอยู่ 3 ซีซันด้วยกันนะ
ดูได้ที่: Netflix ที่ทั้ง 3ซีซันเลย
จบกันไปเเล้วสำหรับ อนิเมะเเนว เเอ็คชั่น มีหลายเรื่องมาก เเต่เราคัดมาเเค่นี้ก่อน ใครดูเรื่องไหนกันมาเเล้ว มารีวิวกันหน่อยเร็ว~~สนุกไหม ใครอยากให้ทำเเนวไหนบ้าง บอกมาได้เลย เเอดพร้อม
โฆษณา