7 พ.ค. 2021 เวลา 05:44 • คริปโทเคอร์เรนซี
BREAKING !! : ด่วน ! ระวังให้ดี !!ตอนนี้หุ้น Coinbase ดิ่งลงสู่จุดต่ำสุดตลอดกาลหลังจากช่วง IPO เนื่องจากกระแสการเก็งกำไรย้ายจาก Bitcoin ไปสู่ Dogecoin
ล่าสุด Bloomberg รายงานว่าหุ้นของ Coinbase Global Inc. ร่วงลงสู่ระดับ All Time Low เนื่องจากนักลงทุนแห่ขายทำกำไรและหนีออกจากบริษัทที่พึ่งเข้ามาใหม่ในตลาดที่มีการเก็งกำไรราคาขึ้นไปสูงมากในช่วง IPO
Coinbase ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐร่วงลง 6% สู่ระดับ 256.76 ดอลลาร์ในวันพฤหัสบดี ซึ่งลดลงติดต่อกันเป็นวันที่ 4 ทำให้หุ้นอยู่สูงกว่าราคา All Time Low ที่ 250 ดอลลาร์เพียงไม่กี่ดอลลาร์ (ซึ่งเป็นราคาแจ้ง IPO) โดยบริษัทเพิ่งออกสู่สาธารณะเป็นวันที่ 8 เท่านั้นเอง ขณะที่กองทุนซึ่งลงทุนใน Coibase อย่างเช่น Virgin Galactic Holdings Inc. และ Opendoor Technologies Inc. ร่วงลงอย่างน้อย 3.8%
การร่วงลงของ Coinbase เกิดขึ้นเมื่อนักลงทุนหลั่งไหลเข้าสู่สกุลเงินดิจิทัลที่มีการ "เก็งกำไร" สูงมากอย่างมากเช่น Dogecoin และ Binance Coin ซึ่งเป็นเหรียญที่ Coinbase ไม่ได้เปิดให้ซื้อขาย
1
สำหรับใครที่อยากอ่านเนื้อเต็ม ๆ แบบไม่ตัดตอน และอยากได้ข้อมูลที่ลึกกว่าคนอื่น ท่านสามารถติดตามข้อมูลฉบับเต็ม พร้อม Graphic Detail, รายละเอียดสำคัญในเชิงลึก และความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.worldmakergroups.com/archives/77665
2
หากข้อมูลนี้เป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่าน ทางเราฝากกด Like 👍 กด Share เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลจาก World Maker ด้วยนะครับ 🙏🥰
1
โฆษณา