7 พ.ค. 2021 เวลา 08:01 • ข่าว
“พาเมล่า เบาว์เด้นท์” ประกาศขอโสดตลอดชีวิต หลังเลิกอดีตสามี แห้ว รีเจนซี่
ทำเอาในโลกออนไลน์กลับมาฮือฮาอีกครั้งเมื่อ “พาเมล่า เบาว์เด้นท์” นั้นได้มาสัมภาษณ์ผ่านรายการชื่อดัง เเละประกาศไม่ขอมีคู่ครองตลอดชีวิต หลังเลิกอดีตสามี แห้ว รีเจนซี่
เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ พาเมล่า เบาว์เด้นท์ หรือ ลูกน้ำ นักร้องเจ้าของฉายา สะโพกทอร์นาโด ที่โด่งดังจากเพลง ทอร์นาโด กับค่ายเอสพี ศุภมิตร เป็นเพลงที่แจ้งเกิดและทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และมีอัลบั้มอื่นๆตามมาอีกหลายอัลบั้ม ก่อนจะเปลี่ยนแนวมาร้องเพลงลูกทุ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักกับเพลง รักพี่จุดจุดจุด และมาประสบความสำเร็จอย่างสูงกับเพลง โบว์แดงแสลงใจ ซึ่งมียอดขายเกินล้านตลับ ที่ทำให้ชื่อเสียงของเธอกลับมาเป็นที่รู้จักอีกครั้งหนึ่ง
2
เเละก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า สาวพาเมล่า ได้มาออกรายการชื่อดังเเละได้เผยถึงรักครั้งเก่ากับ แห้ว รีเจนซี่ ที่มีข่าวว่า ไปหักอกและเลิกกันเพราะเงินของฝ่ายชายหมด โดยครั้งนั้น สาวพาเมล่า ก็ได้ตอบอย่างชัดเจนว่า
"เป็นเรื่องที่พี่ไม่ค่อยได้พูด มันก็เลยกลายเป็นคนร้าย จริงๆ แล้วพี่เป็นคนหาเงินใช้เองตั้งแต่อายุ 16 ปี เกิดมาไม่เคยขอเงินใครใช้ อย่างตอนแต่งงานก็แบ่งการรับผิดชอบร่วมกัน อย่างพี่เขาก็ดูแลค่าเช่าบ้าน แล้วเราก็ดูแลค่าใช้จ่ายจิปาถะภายในบ้าน มีบางครั้งที่มันขาดถ้าเรามีเราก็เติมให้ อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน ช่วยกันดูแลมากกว่า สาเหตุที่เลิกกัน เพราะว่าเราอาจจะศึกษากันน้อยเกินไป ทัศนคติเป็นเรื่องที่สำคัญมาก จนในที่สุดเราตัดสินใจเป็นเพื่อนกัน จากกันด้วยปัญญาดีกว่าอยู่กันด้วยปัญหา"
1
เเละล่าสุดทำเอาในโลกออนไลน์กลับมาฮือฮาอีกครั้งเมื่อ “พาเมล่า เบาว์เด้นท์” นั้นได้มาสัมภาษณ์ผ่านรายการชื่อดัง เเละประกาศไม่ขอมีคู่ครองตลอดชีวิต หลังเลิกอดีตสามี แห้ว รีเจนซี่
ซึ่งงานนี้ สาวพาเมล่า ก็ได้กล่าวตั้งปณิธานไม่ขอมีคู่ครองตลอดชีวิต สำหรับ #พาเมล่าเบาว์เด้นท์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังรักษาสัจจะไม่ขอมีคู่ครองตลอดชีวิต เพราะตั้งใจไว้แล้วจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้ต้องทำให้ได้ถ้าไม่แน่ใจก็อย่าวางตั้งแต่แรก 4-5 ปีนี้ ไม่มีคนเข้ามาจีบอาจเป็นเพราะทราบว่าเราปรารถนาที่จะไม่มีคู่ตลอดชีวิตทุกคนที่เข้ามาคือเป็นเพื่อนจริงๆ
1
โฆษณา