7 พ.ค. 2021 เวลา 15:25 • คริปโทเคอร์เรนซี
EP21b: Crypto Tip: Elon Musk กลับคำ น้องหมา Dogecoin พาติดดอย(หรือเปล่า)
ที่มาของรูป: Cointelegraph
วิ่งมาอยู่ดีๆแท้ เจ้าหมาน้อยหรือน้องหมา Dogecoin เริ่มออกอาการตื้อๆ หลังจากวิ่งขึ้นไปทำ All-Time high ที่$0.693839 ในวันที่ 5 พ.ค. จากนั้นเริ่มทำตัวไม่น่ารัก ปรับตัวลงและแกว่งทำกรอบ Sideway ระหว่าง $0.55 - $0.65
Daily Chart: Dogecoin/USD(ที่มา Investing)
แถม Dogefather อย่าง Elon Musk ยังออกมาเตือนผู้ติดตามบน Twitter ของเขาว่าการถือ Cryptocurrency นั้นจัดว่าเป็นการเก็งกำไร และมันเป็นการไม่ฉลาดที่จะมุ่งเน้นแต่การเก็บออมเงินในรูปของCryptocurrency!
ทำงี้ได้ไง Elon?..... ทั้งๆที่ตัวเองจะออกรายการ SNL ต่อหน้าชาวอเมริกันจำนวนมากในวันเสาร์นี้ ซึ่งแฟนๆน้องหมา Dogecoin คาดการณ์ว่าราคา Dogecoin จะพุ่งขึ้นติดจรวดจากเหตุการณ์นี้ แต่ตอนนี้กลับไม่แน่ซะแล้ว
นอกจากนี้เหรียญคริปโตอื่นๆในกระดานก็เริ่มออกอาการอ่อนแรงเริ่มตั้งแต่เบอร์ 1 อย่าง Bitcoin ที่ส่ออาการไม่ดีหลังจากติดแนวต้านที่ $58,000 และพี่รองอย่าง Ethereum ก็เริ่มพักฐานหลังจากวิ่งทะลุทำ All-Time high มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็น่าจะส่งผลมาถึง Dogecoin ด้วย
ราคาเหรียญคริปโต 7พ.ค. (ที่มา Investing)
ครับ...Money Games นั้นโหดร้ายเสมอครับ เราจำเป็นต้องเทรดโดยมีระบบเทรดกำกับอยู่ตลอดเวลา
ตอนนี้ถ้าอยากได้น้องหมา Dogecoin ควรใช้กลยุทธ์ซื้อตอนย่อตัว และต่อราคาให้ต่ำที่สุด
มองแนว Stoploss ที่ $0.55 ถ้าปิดต่ำกว่าคงต้องถอยออกมาก่อน
แต่เชื่อว่าแฟนๆก็น่าจะได้ลุ้นอยู่นะครับ สำหรับการออกรายการของ Elon Musk ในวันพรุ่งนี้(8 พ.ค.) แต่คงต้องระวังในเรื่องของความผันผวนของราคาครับ
ขอให้ทุกท่านเทรดอย่างระมัดระวังนะครับ เพราะการตัดสินใจเป็นของท่านและเงินก็เป็นของท่าน
ช่วยกดแชร์กดติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา