8 พ.ค. 2021 เวลา 05:35 • บันเทิง
#แนนโน๊ะเธอคือใคร!! แค่เห็นใบปิดโปสเตอร์ เราก็พร้อมที่จะทัวร์ "นรก" ไปกับเธอแล้ว ไปกัน....
I❤️Coffee ชอบหนังแรงๆ สะท้อนสังคม ที่ตรงไปตรงมา สุดจริง (เท่าที่เขาจะทำได้อะนะ- โดยเฉพาะหนังอินดี้ อย่างของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี, เจ้ย อภิชาติพงศ์ ฯลฯ บางคนมองว่าแรง จนฉายในไทยไม่ได้ ก็แล้วแต่ หลายเรื่องได้ไปคว้า รางวัลปาล์มทองคำ ที่เป็นรางวัลสูงสุดในการประกวดภาพยนตร์ของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ก็เยอะ)
แค่เห็นใบปิดโปสเตอร์ ที่ออกแบบมาได้ดึงดูดความสนใจสุด ๆ
เราก็พร้อมที่จะทัวร์ "นรก" ไปกับเธอแล้วล่ะ #แนนโน๊ะ
แนนโนะ เด็กสาวลึกลับสุดฉลาดย้ายไปเรียนที่โรงเรียนแห่งใหม่ และเปิดโปงคำโกหกและการกระทำอันเลวร้ายของครูและนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้แบบไม่ลดละ
นักแสดงนำ:คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล,ชัญญา แม็คคลอรี่ย์,ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล
ใบปิดโปสเตอร์ ที่ออกแบบมาได้ดึงดูดความสนใจมากเลนทีเดียว
มี 8 ตอน 8 เรื่องราว 8 บทลงโทษ ขอคัด ใบปิดโปสเตอร์ มาสัก 3 ตอน
https://www.netflix.com/th/title/80241947
คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล ได้กลับมาชุบชีวิต “แนนโน๊ะ” อีกครั้ง แล้วเธอคือใคร  บทบาทเธอน่าสนใจ เรามารู้จักเธอกัน
เธอชื่อจริง ชิชา อมาตยกุล ชื่อเล่น คิทตี้ เป็นนักแสดง นางแบบ และนักร้องหญิงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากการเป็นศิลปินเกิร์ลกรุปไทยวง คิส มี ไฟฟ์ จากค่ายกามิกาเซ่เมื่อปี พ.ศ. 2557 และมีผลงานด้านการแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง เด็กใหม่ Girl from Nowhere (2561) รับบท แนนโน๊ะ
 
เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2536 เธอเข้าศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที 4 ที่โรงเรียนจิตรลดา และสอบเทียบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายภายใต้หลักสูตรของประเทศอังกฤษ (IGCSE) ขณะอายุเพียง 15 ปี ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ชิชาได้เข้าสังกัดกามิกาเซ่ตั้งแต่อายุ 17 ปี และมีผลงานเพลงร่วมกับสมาชิกอีก 4 คน ภายใต้ชื่อกลุ่ม Kiss me five โดยมีเพลงเปิดตัวคือเพลง "Kamikaze Wave" ในปี พ.ศ. 2553 พร้อมกับเพื่อนในกลุ่มและกามิกาเซ่รุ่น 2 อีกหลายกลุ่ม เช่น เอกซ์ ไอ เอส, ทรี.ทู.วัน, แคท-แพท เป็นต้น และได้ปล่อยซิงเกิลแรกคือ "Morning kiss" ตามด้วยเพลง "ไวต่อความรู้สึก" และเพลงสุดท้ายก่อนที่เธอจะออกจากวงคือเพลง "คิดก่อนทิ้ง" [https://th.wikipedia.org/wiki/ชิชา_อมาตยกุล]
สาวสายติสท์ อดีตหวานใจของหนุ่ม นาวิน ต้าร์ และ เนม ปราการ ...
https://gossipstar.com/omgossip/208348.html
ส่วนตัว I❤️Coffee ชอบ FAHRENHEIT ที่เธอมาเล่น MV ในเพลง ฉันยังหายใจอยู่ - FAHRENHEIT ดูดี ดูเท่ห์ดี
FAHRENHEITROCKth

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา