9 พ.ค. 2021 เวลา 09:59 • หนังสือ
ความลับของความมั่งมี คืออะไรกันนะ ?
เคยอ่านหนังสือเกี่ยวกับเงินตรา ได้ใจความว่า ความมั่งคั่งร่ำรวยขึ้นอยู่กับกับความคิด ไม่ใช่จำนวนเงินในบัญชีธนาคาร ทำไมล่ะ เขาบอกว่า ถ้าคนที่มีเงิน 500 บาท รู้สึกว่าเขาร่ำรวย เขาก็ร่ำรวย ในทางกลับกัน ถ้าอีกคนหนึ่ง มีเงิน 50,000 ล้าน แต่เขารู้สึกว่าตัวเองยากจน เขาก็ยากจน เพราะว่าเขาเปรียบเทียบกับคนที่มีเงิน 500,000 ล้าน
2
บางคนอาจจะสงสัย ถ้าตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกยากจนล่ะ
ทำยังไง ฉันจะรู้สึกร่ำรวย มั่งคั่ง มั่งมี เหลือเฟือ
ไปอ่านหนังสือเล่มนี้กัน ความลับของความมั่งมี (The Having)
เคล็ดลับเพื่อความร่ำรวยที่แท้จริงจากกูรูผู้เลื่องชื่อ ที่บุคคลชั้นนำของเกาหลีใต้ล้วนขอคำปรึกษา!
1
หนังสือขายดีอันดับ 1 ในเกาหลีใต้ ปี 2020 ยอดขาย 400,000 เล่ม
1
https://amarinbooks.com/product/the-having/
หนังสือเล่มนี้ เขียนคำโปรยไว้ว่า “เรื่องราวอันทรงพลังของฮงจูยุน นักข่าวสาวผู้ออกตามหากุญแจสู่การเพิ่มพูนความมั่งคั่ง จนได้พบกับลีซอยูน กูรูทางด้านความร่ำรวย ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของบรรดาบุคคลชั้นนำทั่วเกาหลีใต้ ทำให้เธอได้ค้นพบความลับว่า จริง ๆ แล้วความรู้สึกมั่งคั่ง เริ่มต้นด้วยอารมณ์ธรรมดา ๆ ที่เรียกว่า “ความรู้สึกมั่งมี” ซอยูนทำให้จูยุนได้พบว่า ผู้คนมากมาย หรือแม้แต่เราทุกคนต่างมีความสามารถที่จะทำเงินได้เป็นล้านทั้งนั้น แค่รู้จัก “ฝึกมั่งมี” เพื่อดึงดูดโชคลาภ”
1
“จูยุนเริ่มนำความลับนี้ไปใช้กับชีวิตของเธอ และบันทึกอารมณ์ที่เกิดระหว่างการใช้เงินไปด้วย จนเธอได้พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งด้านความรู้สึก ความสมบูรณ์พูนสุขและท้ายที่สุดคือมูลค่าทรัพย์สินที่เพิ่มพูนขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์”
“เพียงแค่เปลี่ยนอารมณ์ที่มีต่อเงิน การใช้จ่ายทุกครั้งจะกลายเป็นบันไดไปสู่ตัวตนที่แท้จริงของคุณ จงรู้สึกถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ สัมผัสความเบิกบานจากมัน แล้วเฝ้ามองความมั่งคั่งหลั่งไหลเข้ามาในชีวิตตามธรรมชาติ”
1
เพียงคำโปรยจากสำนักพิมพ์ ก็ดึงดูดความสนใจได้แล้ว
ผู้แต่ง : ลีซอยูนและฮงจูยุน
หมวดหมู่: จิตวิทยาและการพัฒนาตนเอง
สำนักพิมพ์: AMARIN HOW-TO
ราคา 255฿
ร้านนายอินทร์ https://raka.is/r/EG6r
1
ความลับของความมั่งมี ไม่ได้อยู่ห่างไกลเลย ไม่ต้องใช้ลายแทงขุมของโจรสลัด ไม่ต้องดั้นด้นไปค้นหาขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า แต่ความลับของความมั่งมี อยู่ในใจของทุกคน อยู่ในอารมณ์และความรู้สึกที่มีต่อเงินนั่นเอง
1
ถ้าคุณรู้สึกร่ำรวย คุณจะดึงดูดความร่ำรวยเข้ามา ถ้าคุณรู้สึกมั่งคั่ง คุณจะดึงดูดความมั่งคั่งให้หลั่งไหลเข้ามาในชีวิตตามธรรมชาติ เย้ ๆ ดีต่อใจมาก ๆ
2
อ้อ ย้ำว่า “ความรู้สึกมั่งมี” จากภายในจิตใจ ไม่ใช่การสร้างภาพจากภายนอก ไม่ใช่เสื้อผ้าหน้าผม ไม่ใช่จากเครื่องประดับ ไม่ใช่จากรถยนต์ที่ใช้ ไม่ใช่บ้านหลังใหญ่หลังโต แต่เป็นความรู้สึกต่างหาก
4
ทิ้งความเชื่อเรื่องโชคชะตาฟ้าลิขิต แล้วสร้างความรู้สึกมั่งมีภายในใจของคุณเอง ออกแบบชีวิตด้วยตัวเอง
2
ไปอ่านหนังสือเล่มนี้กัน พบกันใหม่ในบทความต่อไปค่ะ
1
Indy Writer
อาจารย์และนักเขียน Bestseller
…………………………

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา