11 พ.ค. 2021 เวลา 06:20 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚠️[BREAKING]⚠️ ผู้บริหารระดับสูง Goldman Sachs ประกาศลาออก ไม่ขอทำงานอีกต่อไป ! หลังทำกำไรจากเหรียญมีม Dogecoin ได้หลายล้านดอลล่าร์ !
2
ถึงแม้จะไม่มีรายงานชัดเจนว่าผู้บริหารท่านนี้ทำกำไรได้เท่าไหร่ แต่หลายคนเชื่อว่าคงมากไม่น้อยที่จะทำให้เขายอมทิ้งเงินเดือนของระดับผู้บริหาร Goldman Sachs ไปได้
และคงมากเพียงพอที่จะทำให้เขาไม่อยากทำงานอีกต่อไปแล้ว 🤣
1
Goldman Sachs วาณิชธนกิจชื่อดังของโลก ได้ชื่อมาตลอดว่าเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินระดับต้นๆของโลก เป็นผู้ให้บริการทางด้านตราสารการเงินแบบดั้งเดิมมากว่า 100 ปีแล้ว
คงไม่มีใครนึกถึงว่า Goldman Sachs ผู้ดูภูมิฐานจะเข้ามายุ่งเกี่ยวอะไรกับแชร์ลูกโซ่อย่าง Bitcoin แต่ล่าสุดทาง Goldman Sachs เพิ่งประกาศเปิดตัวทีมเทรด Cryptocurrency ไปล่าสุดเมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา
และไม่ใช่แค่เพียงบริษัท Goldman Sachs เท่านั้นที่กำลังเตรียมตัวเข้ามาขยายธุรกิจในวงการ Cryptocurrency #แต่ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทคนหนึ่ง กลับมีไอเดียสุดโต่งกว่านั้นเข้าไปอีก โดยการทุ่มเงินลงทุนส่วนตัวไปบนเหรียญมีมอย่าง Dogecoin !
1
Aziz McMahon ผู้บริหารระดับสูงระดับ Managing Director ของ Goldman Sachs ที่ได้ทำงานกับบริษัทมากว่า 14 ปี ได้ประกาศขอลาออกกลางอากาศเมื่อคืนนี้ โดยให้เหตุผลกับทางบริษัทว่า "อยากจะเกษียณแล้ว"
แต่รายงานอื่นๆมีการแจ้งเข้ามาว่าเหตุผลที่นาย McMahon ลาออกก็เพราะว่าเขานั้นทำเงินกำไรจากเหรียญมีม Dogecoin ไปได้หลายล้านดอลล่าร์เลยทีเดียว ! โดยถึงแม้จะไม่มีตัวเลขรายงานเปิดเผยออกมา แต่ราคา Dogecoin ได้พุ่งสูงขึ้นมาเกินกว่า 10,000% ตั้งแต่ต้นปีนี้ ทำให้ McMahon น่าจะทำกำไรไปได้เยอะพอสมควร
5
หลายคนเชื่อว่านี่คงเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้นาย McMahon ไม่อยากทำงานอีกต่อไปแล้ว และคงอยากไปเที่ยวทะเลชิลๆแล้ว 🤣
2
🌍 ทางเราจะคอยรายงานข่าวสาร #ทันโลก อย่างใกล้ชิด ฝากกด Like โพสต์ของเราบ่อยๆไว้ได้เลยครับ 👍😊
1
#ทันโลกกับTraderKP
ที่มา: A Goldman Sachs managing director reportedly quit after raking in huge gains from dogecoin
โฆษณา