12 พ.ค. 2021 เวลา 04:46 • ศิลปะ & ออกแบบ
" New Looks! เปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ให้ภาพเก่า"
ยุคสมัยนี้ไม่ว่าอะไรก็ง่ายไปหมดว่ามั้ยเจ้าค่ะ ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นอย่างล้ำสมัยทำให้เราได้เปิดโลกใบนี้ได้กว่างขึ้น รวมถึงสะดวกสบายขึ้นมากอีกด้วย
แล้วจะเป็นอย่างไรกันละเจ้าค่ะ หากเรานำภาพเก่ามาปรับรูปลักษณ์ใหม่ในแบบปัจจุบัน นำภาพเก่าของคนในสมัยอดีตมาปรับลุ๊คในแบบยุคของเรา ซึ่งถ้าพวกเขามีชีวิตอยู่ในยุคของเราพวกเขาจะมีลุ๊คเป็นอย่างไรกันนะ ?
สำหรับปฐมฤกษ์กับซีรีย์ใหม่จากทางเพจ
" New Looks! เปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ให้ภาพเก่า"
วันนี้เป็นการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของนายสุดใจ บุนนาค หรือ ในภายหลังได้รับพระราชทานบรรดาศักดิ์ขึ้นเป็น "พระยาราชานุประพันธ์" เจ้าค่ะ
รูปลักษณ์เดิมจากภาพเก่า
รูปลักษณ์ใหม่อย่างปัจจุบัน
เป็นภาพในสมัยที่ท่านยังเป็นหนุ่มแรกรุ่นอยู่ พอจับเปลี่ยนลุ๊คด้วยทรงผมในยุคของคนปัจจุบัน ก็ยิ่งออกมาน่ารักและหล่อเหล่าโอปป้าเกาหลีมากจริงๆ นี้ถ้าท่านยังมีชีวิตในลุ๊คแบบคนปัจจุบันอยู่ละก๋ สาวๆรวมถึงหญิงเองคงครั่งไคร่ท่านมากๆเลยละเจ้าค่ะ
หากพี่ท่านชื่นชอบความเป็นไทยที่ใครๆก็สามารถเข้าถึงได้ในแบบที่ทันสมัย ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ และเป็นกำลังใจให้หญิงด้วยนะเจ้าค่ะ
ตัดต่อและรีทัสภาพโดย : Le Siam
ทางเพจไม่ได้มีเจตนานำภาพของบุคคลในภาพมาทำให้เกิดความเสื่อมเสียแต่อย่างใด แต่เป็นการศึกษาถึงรูปแบบของการเปลี่ยนแปลงของรูปลักษณ์ภายนอกเพื่อให้สามารถศึกษาและจินตนาการได้ว่าหากบุคคลเหล่านี้ยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบันจะมีรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปจากรูปลักษณ์เดิมอย่างไร
โฆษณา