13 พ.ค. 2021 เวลา 00:40 • ไลฟ์สไตล์
หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา ติ้งงงงง EP.12
วันหนึ่งฉันนั่งทำงานอยู่ในบ้าน จู่ ๆ เห็นเงาตะคุ่ม ๆ อยู่ตรงพุ่มไม้หน้าบ้าน
มันคืออีหยัง??...
1
เดินเข้าไปใกล้ ๆ อ๋อ!! ที่แท้ก็เป็นเจ้าหมาน้อย หมาของคนแถวบ้าน ที่ชอบเดินมาขออาหารที่บ้านเรานี่เอง เจ้าของไม่ค่อยสนใจ เฮ้อ!!
มันเป็นหมาพันธุ์เตี้ย ขาสั้น ๆ. นิสัยเจียมตัว น่ารัก ทุกเย็นก็จะเดินกระเต้าะกระแต้ะมาหยุด และนั่งรอเงียบ ๆ หน้าบ้านเรา
1
หมาทุกตัวมันฉลาดกว่าที่มนุษย์คิด เราว่ามันมีเซ้น ที่จะสามารถรู้ได้ว่า มนุษย์คนไหนชอบ หรือไม่ชอบมัน
2
ใครมีเมตตา ไม่มีเมตตา
“ ห ม า อ่ า น ใ จ ค น ไ ด้ “
รู้มั้ย!! มันไม่ได้แวะที่บ้านเราบ้านเดียว น้องสาวเราบอกว่า บางวันมันไปนั่งรอ ขอข้าวที่บ้านอีกหลัง ห่างบ้านเราไปสัก 300 เมตร
บ้านนั้นก็รักสัตว์ ไม่ธรรมดานะเอ็งงงง 55
น้องสาวเราทำหน้าที่จัดข้าวให้มันทุกวัน เพราะต้องจัดให้หมาในบ้านอีก 7 ชีวิตด้วย
1
มันจะมาช่วงประมาณ 4 โมงเย็นของทุกวัน (มันรู้เวลาได้ไงหว่า??)
มาทุกที หมาในบ้านเห่าระงมตลอด
มันเป็นหมาที่ใจดีชอบแบ่งปัน คือกินตัวเดียวไม่พอ ไปตามเพื่อนมาด้วย 55
ชื่อของนางคือ “น้องเหยิน” ค่ะ
เพื่อน ๆ สามารถติดตามจี้ได้ที่ :-
Tiktok : @jee38014
IG : jeeisaree
Line : isareejee
Call : 081-6933818
📝 ข้อมูลผู้เขียน :-
จี้ เป็นคนใต้ผิวขาวสวย อิอิ รักอิสระ และชอบแบ่งปัน เลยทำธุรกิจเครือข่าย ชื่อ บ.ชวงโฮ ไฮไลต์คือ เห็ดหลินจือ และอื่นๆ
1
❤️ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคน ที่แวะมาอ่าน มาส่งกำลังใจให้จี้นะคะ..เลิฟๆ ค่ะ ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา