14 พ.ค. 2021 เวลา 14:23 • ท่องเที่ยว
Mt.Kinabalu
เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบนเกาะบอร์เนียว รัฐซาบาห์ ประเทศมาเลเซีย
ทริปฝังใจ ด้วยค่าตั๋ว สอยโปรแอร์เอเชียไปกลับดอนเมือง~โคตาคินาบาลูไม่ถึงสองพัน กับค่าปีนเขาที่สุดโหด18,631บาทที่ต้องจองตั๋วข้ามปีเพราะจำกัดนักท่องเที่ยววันละ100-150คน
และลูกบ้าที่แบกเป้ขึ้นเองร่วม15กก.
ไม่รู้จะขนขึ้นไปทำไม...ไม่ได้ใช้สักอย่าง
ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ไปเหยียบเขาเหนือเมฆทักทายเทวดานางฟ้า กระผมก็ถือว่าคุ้ม
ในคลิปไม่ได้อารมณ์ถึงเสี้ยวหนึ่งที่ไปเห็นเลยขอรับ ไม่เชื่อถามหนูพาเพจคนไทยตัวเล็กๆ เธอก็เคยไปเยี่ยมเยือนเช่นกัน ยังสงสัยอยู่ว่าเธอเดินหรือคลานไปเพราะข้างบนหนาวและลมเเรง ชายหุ่นหมียังแทบปลิวตามลม😄
..
ในคลิปเป็นเพื่อนกระผม ท่านเป็นอาจาย์ม.มหิดล และไกค์ชื่อไมค์ที่ดูแลกระผมและเพื่อนอาจารย์ตลอดเส้นทางการปีนเขาขอรับ ถ้าท่านอาจารย์มาส่องกระผมต้องขออภัย ไม่มีงานเดินทางกระผมก็ต้องขายเพื่อนกินนี่แหละขอรับ
😄
..
ป๋อเสกนาย ก้าวเล็ก สำนักเที่ยวทิพย์รายงาน...😇
..
ปกติลงเสาร์ อาทิตย์ เนื่องจากต่อมติ่งเที่ยวอักเสบขอโพสต์ลงเลยละกันขอรับแก้ขัดกันไป ลงเรื่อยๆจนกว่าติ่งจะแตก ลงเอามันพอหายคัน เอิ้กๆ😁

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา