14 พ.ค. 2021 เวลา 03:57 • อาหาร
'เยือนนรา' ร้านอาหารใต้จากนราธิวาส รสชาติจัดเต็ม ในราคาเป็นมิตร
ถ้าเที่ยงนี้ คุณยังนึกไม่ออกว่าอยากทานอะไรเป็นมือกลางวันดี อาหารใต้รสกลมกล่อมอย่าง 'ข้าวยำ' สูตรนราธิวาสอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ
โควิดระบาดรอบนี้เรียกได้ว่าคนค้าขายรายย่อยได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าอีกครั้ง รวมถึงร้านอาหารใต้ 'เยือนนรา' ในย่านออฟฟิศอย่างพหลโยธิน 8 หรือซอยสายลม ซึ่งเขาต้องปิดหน้าร้านในซอยนี้ไปอย่างถาวรและเปลี่ยนมาเป็นการทำขายแบบเดลิเวอรีอย่างเดียว
.
แต่ถึงแม้จะเปลี่ยนรูปแบบการขาย สิ่งที่ 'ป้าดา' เจ้าของร้านและแม่ครัวเอกของร้านยังคงไว้เสมอก็คือคุณภาพของอาหาร ยังคงรสชาติไม่ต่างจากกินที่ร้าน ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ให้มาในปริมาณคุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ว่าจะเป็น 'ข้าวยำปักษ์ใต้' ที่เขาราดน้ำบูดูเข้มข้นเคี่ยวเอง เสิร์ฟพร้อมเครื่องแน่นๆ ผักเกือบ 10 อย่างและโรยหน้าด้วย 'ดอกดาหลา' ที่ส่งขึ้นมาจากนราธิวาส รวมถึง 'ผัดสะตอสามรส' สูตรเด็ด และขนมหวานพื้นบ้านภาคใต้อย่าง 'ขนมหัวล้านน้ำกะทิ'
.
ถ้า Work from Home กันอยู่แล้วอยากชิมอาหารใต้หรอยแรงรสมือคนนราธิวาส อยากช่วยอุดหนุนร้านเล็กๆ แต่รสชาติไม่ธรรมด สามารถสั่งอาหารจาก 'เยือนนรา' ได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือแอปพลิเคชัน Robinhood หรือสั่งตรงกับทางร้านผ่านเบอร์ 082-290-9096 และ Line : @yueannara.sailom
รับชมรายการ 'อาหารเป็นมิตร' แนะนำร้าน 'เยือนนรา' https://youtu.be/FO9NjcmS-BY

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา