15 พ.ค. 2021 เวลา 03:53 • ปรัชญา
เวทมนตร์ 7 ประการ ในการหาเงิน
1
1. จงทิ้งนิสัยทุกอย่างที่ทำให้คุณเป็นคนไม่น่าคบ ไม่ว่าจะเป็นการก่นด่า บ่นพึมพำ นั่งด้วยท่าทางไม่เรียบร้อย การเยาะเย้ยถากถางผู้อื่น สวมใส่เสื้อผ้าสกปรก ไปนัดสาย หรือการเปลี่ยนใจกะทันหัน
2. อย่าลังเลใจที่จะขอความช่วยเหลือ ร้องถาม อ้อนวอน ตามหา และขอร้อง มีผู้คนมากมายยินดีจะตอบคำถามและช่วยเหลือคุณเสมอ
3. จงพร้อมที่จะเสียสละเล็กน้อยเพื่อเป้าหมายเล็กๆ หรือ เสียสละมากหน่อยเพื่อเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น ยอมอดนอนเพื่ออ่านหนังสือ ยอมทำงานนานหลายชั่วโมงเพื่อเก็บเงน
1
4. จดบันทึกและเรียบเรียงข้อมูล ประวัติการลงทุน ไอเดียที่เกิดขึ้นกะทันหัน นามบัตร ชื่อเว็บไซต์ และรายการสินค้าที่จำเป็นต้องซื้อ แล้วเก็บไว้ให้เป็นระเบียบ สิ่งนี้จะกลายเป็นทรัพย์สิน และคอยช่วยคุณได้ในเวลาเดียวกัน
5. จงมีเป้าหมายระยะยาว ถ้าจะขึ้นเขาต้องเงยหน้ามองยอดเขา อย่าหลงใหลไปกับอารมณ์ชั่ววูบ แต่จงหาคุณค่าที่คุณคู่ควร พร้อมจะรักษาไปชั่วชีวิต
6. อย่าคิดว่าต้องได้รับความรักความเมตตาจากทุกคน อย่าพยายามเอาใจคนอื่นเกินไป อย่าผูกชีวิตตัวเองไว้กับผู้คนรอบข้าง เพื่อนแท้มีแค่สองคนก็มากพอแล้ว แรงสนับสนุนของครอบครัวเป็นพื้นฐานของทุกสิ่ง จงเลิกคบกับคนที่มองโลกในแง่ร้าย แต่จงคบกับคนที่ดีกว่าคุณ
7. อย่าผัดวันประกันพรุ่ง อย่าคิดว่าตัวเองมีเวลามากพอ อย่าคิดว่าค่อยเรียนรู้เรื่องการเงินการลงทุน เพราะเมื่อถึงวันนั้นการลงทุนของคุณอาจจะสายไปเสียแล้ว สิ่งที่เพิ่มขึ้นได้โดยอัตโนมัติมีแค่อายุ คนที่ยังอายุน้อย ยิ่งลงทุนเร็วขึ้นหนึ่งปี ก็ยิ่งรวยเร็วขึ้นหนึ่งปี
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่…
- บริหารเงินไม่เป็น จนไม่มีเงินเก็บ
- โดนคนอื่นเอาเปรียบเรื่องเงินเป็นประจำ
- อยากลงทุน แต่ไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นอย่างไร
หนังสือเล่มนี้ มีคำตอบ “จงคบค้ากับความร่ำรวย”
.
ราคา 325 บาท รวมส่ง
วิธีการสั่งซื้อ
.
2.กด “สั่งซื้อ”
3.เลือกจำนวน และ กด “ยืนยันคำสั่งซื้อ”
จากนั้น ชำระเงิน ตามเลขบัญชีที่ให้ไว้ใน Inbox
โฆษณา