16 พ.ค. 2021 เวลา 01:00 • ข่าว
ย้อนคำทำนาย ตานอสตราดามุสเมืองไทย ผ่าดวง อแมนด้า ประกวด Miss Universe 2020
ปังไม่ไหวจริงๆ กับการประกวด Miss Universe 2020 ที่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ก่อนหน้านี้ตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ได้เดินโชว์ตัวในรอบ Preliminary ที่บอกได้คำเต็มปากเลยว่าเธอ สวย สง่า สมกับมงกุฎที่ 3 ของประเทศไทยจริงๆ
2
และยิ่งทำให้คนไทยมีลุ้นยิ่งขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ นอสตราดามุสเมืองไทย หรือ อาจารย์โสรัจจะ นวลอยู่ ที่ได้ทำนายทายทักดวงเมืองประเทศไทยเอาไว้ตั้งแต่สิ้นปี 2563 ที่ผ่านมา
2
โดย อ.โสรัจจะ ได้ทำนายหลายๆ อย่างเกี่ยวกับ การเมือง เศรษฐกิจ โรคระบาด ที่เมื่อได้อ่านคำทำนายแล้วต้องอุทานว่าคุณพระช่วย เนื่องจากอาจารย์มองว่า ดวงเมืองประเทศไทยยังไม่หมดความยากลำบาก และจะมีเรื่องเลวร้ายเพิ่มขึ้น
แต่ นอสตราดามุสเมืองไทย ก็ยังได้เผยข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในปี 2564 นี้ว่า แม้จะมีเรื่องราวเลวร้าย แต่ข่าวดีก็ยังพอมีให้ใจชื้นขึ้นบ้าง อาทิ การกีฬา ที่ไทยได้ส่งนักกีฬาไปแข่งขันต่างแดนในระดับประเทศ ซึ่งนักกีฬาเหล่านั้นจะได้รับรางวัลกลับมายังบ้านเมืองมากมาย
และอีกหนึ่งคำทำนายที่ทำเอาแฟนนางงามต่างขนลุกตื่นเต้นก็คือ เรื่องความสวยความงาม ที่อาจจะเป็นเรื่องของเราได้ส่งคนไปประกวดในต่างแดน ซึ่งเราจะได้รางวัลใหญ่ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย
อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอลุ้นกันในช่วงเช้าของวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ว่า คำทำนายของนอสตราดามุสเมืองไทยจะเป็นจริงหรือไม่ แต่นาทีนี้บอกเลยว่าตั้งแต่เข้ากองประกวด อแมนด้า ออบดัม คือทำหน้าที่ได้ดีมากๆ ทั้งการเดิน การพรีเซนต์ชุดประจำชาติต่างๆ ทำให้แฟนนางงามได้แต่บอกว่า มงต้องลงแล้ว
โฆษณา