20 พ.ค. 2021 เวลา 04:49 • ความคิดเห็น
ทำ Youtube ได้เงินเดือนล่ะกี่บาท
สำหรับใครที่สนใจทำ Youtube มาอ่านกันได้เลยครับ
1
รายได้เดือน มกราถึงเดือนมีนาครับ
รายได้ของคนทำ Youtube นั้นมาจากโฆษณาที่ขึ้นเวลาเราดูคลิปวิดีโอ โดยตอนนี้มีกฏใหม่นั้นคือต้องมีผู้ติดตามมากกว่า 1000 ขึ้นไป มีชั่วโมงการดูคลิปอย่างน้อย 4,000 ชั่วโมงใน 1 ปี
1
เมื่อเรามีรายได้ในAdsense เกิน 10$ Youtube จะส่งรหัส Pinมาให้เราเพื่อนเป็นการยืนยันตัวตน และเมื่อรายได้ใน Adsense เกิน 100 ในเดือนนั้น เดือนต่อไประบบจะตัดยอดวันที่ 12-15 และ โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารในวันที่ 22-25ของเดือน
1
ผมเริ่มทำ Youtube แบบจริงจังมาได้ประมาณ 2 ปีหลังจากที่เรียนจบ โดยช่องของผมทำเกี่ยวกับการแคสเกม การลงทุนในหุ้น vlog และอื่นๆ จะว่าเป็นช่องจับฉ่ายก็ได้ครับ
2
รายได้ของ Youtuber นั้นจะมีการขึ้นและลงเป็นธรรมดาบางวันได้เยอะบางวันได้น้อย โดยขึ้นกับโฆษณาที่ขึ้นในวิดีโอของเรา
ถ้าอยากให้ได้รายได้เยอะต้องทำวิดีโอที่ช่วงนี้กำลังเป็นที่สนใจของคนดูครับ
ฝากกดไลท์ คอมเม้น กดติดตามเพจ stockforlife
ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ต้องมีสักวันเป็นวันของเรา
โฆษณา