17 พ.ค. 2021 เวลา 08:11 • หุ้น & เศรษฐกิจ
⚠️[UPDATE]⚠️ Bill Gates โดนแฉว่า ที่เขาต้องลาออกจากบอร์ด Microsoft ก็เพราะถูกสอบสวนเรื่อง #การเป็นกิ๊กกับพนักงาน...
มีรายงานออกมาว่า Bill Gates ผู้ก่อตั้งและอดีต CEO ของ Microsoft บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของสหรัฐ เคยถูกบริษัทสอบสวนว่าเคยมีความสัมพันธ์กับพนักงานหญิงคนหนึ่งของบริษัทและถูกมองว่าไม่เหมาะสมนัก ทำให้ทางคณะกรรมการบริษัทเตรียมที่จะถอดเขาออกจากการเป็นประธานคณะกรรมการ
2
อย่างไรก็ตามทาง Bill Gates ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานคณะกรรมการของ Microsoft ด้วยการตัดสินใจของตัวเองในเดือนมีนาคมของปีที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะโดนกรรมการตัดสินให้ลาออก
ข่าวที่ออกมานี้เพราะพบว่ามีพนักงานวิศวกรหญิงคนนึงเขียนในจดหมายฉบับหนึ่งออกมาแฉว่า "กำลังมีความสัมพันธ์ทางเพศกับ Bill Gates เป็นเวลานานหลายปี"
1
อย่างไรก็ตามโฆษกของ Bill Gates ได้ออกมาปฏิเสทว่า การคบชู้กับพนักงานสาวของบริษัทนี้เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ซึ่งก็นานมากแล้ว และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจลาออกจากคณะกรรมการบริหารของ Bill Gates แต่อย่างใด โดยเหตุผลที่ทาง Bill ตัดสินใจลาออกเพราะว่าอยากใช้เวลามากขึ้นกับงานการกุศลที่ตัวเองตั้งใจจะพัฒนา"
5
💔 ก่อนหน้านี้ไม่นาน Bill Gates และ Melinda Gates ภรรยาของเพิ่งประกาศหย่าร้างกันไปในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ หลังแต่งงานกันมานานถึง 27 ปีและมีลูก 3 คน ทำให้สื่อพยายามจะโยงเรื่องต่างๆเหล่านี้เข้าด้วยกัน
1
🌍 ทางเราจะคอยรายงานข่าวสารที่ #ทันโลก อย่างใกล้ชิด กดติดตามไว้ได้เลยครับ 👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
Microsoft conducted probe into Gates’ involvement with employee
โฆษณา