22 พ.ค. 2021 เวลา 11:35 • ประวัติศาสตร์
Le Siam Secret เรื่องลับชาวสยาม
สวัสดีเจ้าค่ะพี่ท่านทุกคน สำหรับวันนี้ฉัน "มณีรัตนา" ได้รับคำสั่งจากพระเจ้าตาให้ออกเดินทางตามหาสมบัติโบราณชิ้นนึงที่เป็นดีไซน์จากเปอร์เซีย เพื่อนำขึ้นทูลเกล้าถวายสมเด็จพระปิ่นทอง พระราชสวามีของฉัน อิอิ
ซึ่งฉันจะต้องเดินทางเข้าไปในป่าลึก เพื่อหาสมบัติล้ำค่าที่ถูกเก็บซ้อนมายาวนานกว่า 417 ปี แต่ครั้นจะไปผู้เดียวก็เกรงว่าจะไม่รอดถึงมหาสมบัตินั้น ดังนั้นฉันจึงต้องใจจะมาหาเหล่านายพรานผู้แก่กล้าวิชาอาคมที่จะเข้าไปในป่าพร้อมกับฉันเจ้าค่ะ
มีใครจะอาสาเข้าไปเป็นเพื่อนฉันหรือไม่เจ้าค่ะ ? ...
ท่านนั้นเอง - ท่านอีกคน - ท่านช่างหล่อเหลือเกิน อิอิ
ถ้าพร้อมแล้ว เราก็ลุยไปตามหาสมบัติอันล้ำค่าที่เป็นดีไซน์จากเปอร์เซียกันเลยเจ้าค่ะ ....

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา