23 พ.ค. 2021 เวลา 03:40 • ปรัชญา
ช่วงนี้โรคระบาดกำลังรุนแรง หลายบริษัทก็ค่อยๆปิดตัวลง
เนื่องจากแบกรับค่าใช้จ่าย "ไม่ไหว"
.
คนทำงาน บางคนก็โดน "เออร์รี่ รีไทน์" ออกจากงาน
นั้นก็เพราะเจ้าของบริษัทก็เดือดร้อนไปตามๆกัน
แต่เราจะค่อยๆเห็นผู้คนมากมาย
.
เริ่มออกมา "ทำงานพิเศษ" มากขึ้น ผู้คนไม่ได้ทำงาน
แค่งานประจำงานเดียวแล้ว เพราะเจ้าโรค Covid19 นี้
ทำให้ผู้คนเริ่มเข้าใจการมี "ทางหนีไฟของชีวิต"
.
เราจะเห็นรูปแบบของ "ธุรกิจใหม่ๆ" ที่เกิดขึ้นในยุค Covid19 นี้
บางคนก็มองว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่จะลงมือทำมันในช่วงนี้
.
บางคนก็ยังไม่กล้า เพราะว่าคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยทำ ดูมันยาก
"คนสำเร็จก็น้อย" เพราะว่าคนสำเร็จน้อยนี่แหละครับมันเลยเป็น
โอกาสที่เราจะสำเร็จได้
.
ยุคนี้เราไม่ได้รวยจากการ "เก็บออม"
แต่เราจะรวยขึ้นจากการ "ทำเพิ่ม"
.
.
เขียนโดย คมในใจ
โฆษณา