23 พ.ค. 2021 เวลา 06:00 • ปรัชญา
ถ้าเราคิดดูดีๆ มันก็เป็นเรื่องจริงของสังคมเราเราควร "สร้างคุณค่า"
ให้แก่ตัวเราเองและบริษัทของเรามากที่สุด
.
และกว่าจะสร้าง "ชื่อเสียง" และเกียรติให้แก่สิ่งที่เรามีได้
มันอาศัยเวลาที่ยาวนาน ดังนั้น ก่อนที่เราจะทำอะไร
ควรคิดให้ดีๆก่อน ถ้าเรามีสติ คิดตรึกตรองความจริงในข้อนี้ให้ดีๆ
.
เราจะทำสิ่งที่แตกต่างออกไป เราจะไม่ทำสิ่งที่เป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบแต่สามารถทำลายทุกอย่างที่เรามีได้ในชั่วพริบตา
.
.
.
คุณปู่ วอร์เรน บัฟเฟตต์
โฆษณา