24 พ.ค. 2021 เวลา 20:46 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚠️[BREAKING]⚠️ ราคา Bitcoin ดีดแตะ 40,000 เหรียญทันที ! หลัง Elon Musk ทวีตว่าเขาได้ตกลงกับบริษัทขุด Bitcoin ในอเมริกาแล้วว่าจะต้องพัฒนาการใช้พลังงานสะอาดมากขึ้น แย้มถึงโอกาสที่ Tesla จะกลับมารับ Bitcoin อีกครั้ง !
1
Elon Musk ทวีตเกี่ยวกับ Crypto อีกแล้ว ! ครั้งนี้เป็นข่าวบวกและตลาดก็ตอบสนองกับข่าวโดยทันที ! ราคา Crypto กำลังดีดเขียวทั้งแผง เพราะทาง Tesla กำลังมีโอกาสกลับมารับ Bitcoin ในการชำระเงินอีกครั้ง !
- Bitcoin 39,960 เหรียญ (+18%)
- Ethereum 2,650 เหรียญ (+32%)
- BNB 344 เหรียญ (+43%)
- ADA 1.57 เหรียญ (+29%)
ทาง Elon ได้ทวีตออกมาว่า "Spoke with North American Bitcoin miners. They committed to publish current & planned renewable usage & to ask miners WW to do so. Potentially promising."
หรือแปลความหมายได้ว่า "ผมได้พูดคุยกับนักขุด Bitcoin ในอเมริกาเหนือแล้ว พวกเขาสัญญาที่จะเผยแพร่การใช้งานหมุนเวียนในปัจจุบันและแผนพัฒนาการใช้พลังงานหมุนเวียนในอนาคต และขอเหล่าเหมืองทำตามแผนนั้น สิ่งนี้มีแนวโน้มที่ดี"
ทาง Elon ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า Tesla จะกลับมาเปิดรับ Bitcoin อีกครั้งเมื่อการขุด Bitcoin ใช้พลังงานสะอาดมากขึ้น ทำให้ตลาดมองว่าข้อความทวีตของ Elon ครั้งนี้มีนัยว่าทาง Tesla อาจกลับมาเปิดรับ Bitcoin ได้อีกครั้งในเร็วๆนี้
📌 อีกทั้งทาง Elon Musk ยังทวีตเสริมในอีกข้อความอีกว่า
"If you’d like to help develop Doge, please submit ideas on GitHub & Reddit"
หรือแปลได้ว่า "หากคุณต้องการช่วยพัฒนา Dogecoin โปรดช่วยส่งแนวคิดเข้ามาที่ GitHub & Reddit"
เป็นการตอกย้ำความตั้งใจที่ Elon จะพัฒนา Dogecoin ขึ้นมาอย่างจริงจัง 😅
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรา ฝากกด Like และ Share ให้แอดด้วยหากข้อมูลนี้มีประโยชน์ ขอบคุณมากครับ 👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
ทาง Elon ได้ทวีตออกมาว่า "ผมได้พูดคุยกับนักขุด Bitcoin ในอเมริกาเหนือแล้ว พวกเขาสัญญาที่จะเผยแพร่การใช้งานหมุนเวียนในปัจจุบันและแผนพัฒนาการใช้พลังงานหมุนเวียนในอนาคต และขอเหล่าเหมืองทำตามแผนนั้น สิ่งนี้มีแนวโน้มที่ดี"
Elon Musk ยังทวีตเสริมในอีกข้อความอีกว่า "หากคุณต้องการช่วยพัฒนา Dogecoin โปรดช่วยส่งแนวคิดเข้ามาที่ GitHub & Reddit"
Elon Musk says he talked to ‘North American Bitcoin miners,’ sending bitcoin price surging
โฆษณา