25 พ.ค. 2021 เวลา 11:39 • ไลฟ์สไตล์
แฉ ! พฤติกรรมฉาว ของสาว ๆ Aupair พี่เลี้ยงเด็กใน America ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่าง !
2
ภาพจาก Facebook ผู้เขียน
กระแสโยกย้ายส่ายสะโพกยังคงแรงอยู่ ใคร ๆ ก็อยากหาโอกาสออกนอกประเทศ ไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน ไปหาสามี หรืออะไรก็แล้วแต่
4
ลาล่าเองก็เป็นหนึ่งในคนที่โยกย้ายตัวเองไปหาประสบการณ์ชีวิตด้วยการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม หรือที่เรียกกันว่า ‘’ Aupair ‘’ หรือพี่เลี้ยงเด็กที่อเมริกานั่นเองค่ะ
3
วันนี้ลาล่าเลยอยากมาเล่าเรื่อง Shocking ที่คนไทย และฝรั่ง ไปทำไว้ตอนที่ไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้ฟังกัน ข้ามการสมัครเป็น Aupair ไปนะคะเพราะว่ามันนานมากแล้ว กฎเกณฑ์ต่าง ๆ คงปรับเปลี่ยนไปเรื่อย เพื่อน ๆ ที่สนใจไปตามหาอ่านรายละเอียดได้เลยค่ะ คนมาโพสต์ไว้เยอะมาก ๆ
2
ก่อนอื่นบอกก่อนนะคะว่า เรื่องที่ลาล่าจะนำมาแชร์มันคือเรื่องที่ได้ยินมาบ้าง เจอกับตัวเองบ้าง แต่ว่ามันผ่านมา เกือบ 20 ปีแล้ว WHAT !! 20 ปี กรี๊ดดดดดดด ตอนนี้ชั้นอายุเท่าไหร่แล้วเนี่ย 😭 (หน้าเด็กอยู่คงไม่เป็นไร ใครสนใจโยคะหน้าเด็กติดตามที่นี่คะ 👉🏾 https://youtu.be/pcjwUauoMRA )
7
เรื่อง Shocking เรื่องแรก !!
1. แมวไม่อยู่ หนูจะอยู่ทำไม 😳
2
มาเรื่องแรกเลยค่ะ มีแม่ Aupair สาวคนนึงระหว่างที่ตัวเองกำลังอยู่ในชั่วโมงทำงานอยู่นั้น โฮสแฟมมิลี่ได้มอบหมายให้เค้าดูแลเด็ก ๆ เพราะเค้าต้องออกไปนอกบ้าน แต่แม่ Aupair สาวคนนี้ ใช้ช่วงเวลาที่เด็กหลับกลางวัน ขับรถออกมานอกบ้าน โดยปล่อยให้เด็กนอนอยู่ในบ้านจ้าาา เฮ้ยยยเมิงงง ! ใช้อะไรคิด !! ทำงี้ได้ไง !!
5
ตอนแรกที่รู้เราตกใจมาก แต่แบบพอถามไปนางทำเฉย บอกว่าก็เด็กมันหลับอยู่ไม่เป็นไร ทำไมมีความคิดแปลก ๆ ถ้าไม่เป็นไรเค้าจะจ้างเมิงมาดูลูกเค้าเพื่อ ! ! อย่างนี้ เรา 2 คน คงจะเป็นเพื่อนกันไม่ด้ายยยย ลาล่าเลยถอยห่างออกมาจากเพื่อนคนนี้ เพราะทัศนคติหลาย ๆ เรื่องที่ดูไม่น่าจะเข้ากัน และนี่คือเรื่องแรกที่แบบ WHT (นี่มันนรกอะไรเนี่ย) คือถ้าเจ้าของโครงการรู้ โฮสแฟมมิลี่รู้ เมิงโดนส่งกลับไทยแน่ ๆ เฮ้อออ คิดได้ไง มักง่ายมาก ๆ 🙄🙄
8
2. รถสวย รถหนู ขอหนูขับหน่อย 🏎🚗
เรื่องที่ 2 เป็นเรื่องที่แม่นาง Aupair นางหนึ่ง ระหว่างที่โฮสแฟมิลี่ไม่อยู่บ้าน (ส่วนใหญ่โฮสที่เข้าร่วมโครงการจะมีฐานะดีมาก บางบ้านมีรถดี ๆ หรู ๆ อยู่หลายคัน) แม่ Aupair นางนี้เกิดอยากลองคนขับหรูที่จอดวางเกะกะลูกตาตัวเองอยู่เหลือเกิน ถือวิสาสะคิดเองว่า คงไม่เป็นไรถ้าจะยืมมาขับหน่อย ไหน ๆ เราก็เหมือนครอบครัวเดียวกันแล้ว (คิดเองเออเอง) ก็ชั้นเลี้ยงลูกให้พวกเค้านะ 🙄🙄🙄
7
หยิบกุญแจเลือกรถที่ตัวเองชอบ ลองขับเล่นแป้ปนึงดีกว่า เดี๋ยวก่อน !! เมิงเอารถเค้ามาลองขับซะงั้น มันใช่เหรออออ !!สำหรับลาล่าคิดว่ามันไม่ต่างอะไรกับการขโมยเลยนะ แต่อันนี้ขโมยไปแป้ปนึง แต่กูคืนนะ เฮ้ยยย !! ก็ได้เหรอ บ้าบอ น่ากลัวจิม ๆ นัง Aupair พวกเน้ !
5
3. หนูก็รู้ แต่หนูจะเอา 💋
เรื่องที่ 3 เรื่องสุดท้ายดีกว่าเดี๋ยวจะหาว่าลาล่าขี้เมาท์ ปกติไม่เคยพูดเรื่องของใคร (ออกสื่อ) หลังสื่อนี่ล่ะก็ อย่าให้แม่ได้เหลานะ 😂
5
เรื่องนี้น่ากลัวสุดละ ไม่เพียงแต่เด็กสาวไทยนะคะที่มาเป็น Aupair ชาติอื่น ไม่ว่าจะเป็น รัสเซีย สวีเดน เดนมาร์ก ต่างก็มาสมัครเป็น Aupair ที่ America ได้ทั้งนั้น และบางคนก็มีจุดประสงค์อื่นแฝง นอกจากจะมาเรียนรู้เอาภาษา เอาวัฒนธรรมต่าง ๆ ของที่นี่
2
สาว ๆ บางคนไม่อยากกลับประเทศของตัวเอง เบื้องหลังของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะปากกัดตีนถีบปากกัดตีนถีบ (เบิ้ล 2 รอบเพราะชีวิตนางคงลำบากมาก) เลยขวนขวายทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้อยู่ที่อเมริกาต่อ
2
ถึงขั้นทอดกาย (เป็นปลารึเปล่า) ทอดสะพาน ทอดแม่งทุกอย่างเพื่อที่จะหาคนแต่งงาน หาผู้ชายเพื่อมาช่วยเรื่องวีซ่า หนักเข้าก็พึ่งทางลัดรวบเอาโฮสพ่อนี่แหล่ะใกล้ตัวดี รวยด้วย ใครจะรู้ (เหมือนเสี่ยงทาย ได้ก็เอา ไม่ได้ก็หาเอาที่อื่น เฮ้อ !) ไม่สนใจศีลธรรม บุญ บาป เลย ณ จุดนี้เพราะจะต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะอยู่ที่นี่ต้อให้ได้ 🙄🙄🙄
6
เชื่อมั้ยคะว่ามีคนทำข้อนี้เยอะมาก สาวไทยบางคนก็ทำค่ะ บางคนมาเป็น Aupair ภายใต้เอเจ้น ไม่ถูกใจก็หาครอบครัวเปลี่ยนใหม่เองตาม Internet และให้ครอบครัวไปสมัครกับเอเจ้นของตัวเองเพื่อที่จะได้เปลี่ยนครอบครัว และที่ฉลาดไปกว่านั้น นางเลือกเอาครอบครัวที่เป็น Single dad จ้า โอ้ยยยย ฉลาดอ่ะ 🙄
3
พอเจอคนที่เหมือน ผีเห็นหมี เอ้ย ! หมีเห็นผี เอ้ย ! ผีเห็นผี เอ้ย ! ถูกแล้ว 😂
8
ก็ตัดสินใจเลือกเลย โดยไม่ฟังคำคัดค้าน ไม่ระวัง ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น สุดท้ายก็ได้กันเองนั่นล่ะ ตามใจปรารถนา เสร็จสมอารมณ์หมาย โชคดีก็ครองคู่กันไปจนตาย โชคร้ายก็โดนทิ้งไปตามระเบียบ (สัจธรรม)
4
และนี่คือเรื่อง Shocking ทั้งหมดของแม่สาว Aupair ที่อยากมาใช้ชีวิต อยากมีประสบการณ์กาม ยังไงเพื่อน ๆ ถ้าสนใจโครงการนี้ให้ลูก ให้หลาน ก็สั่งสอน ตักเตือน ให้ระวังและอย่าหลงผิด คิดทำเรื่องไม่ดีพวกนี้ด้วยนะคะ แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกที่จะมีแบบนี้นะคะ ลาล่าแค่ยกตัวอย่างสิ่งที่เจอ ที่รู้มาเท่านั้นเอง ☺️
ใครที่สงสัยว่า เอ้ะ ลาล่าเธอเอาเรื่องตัวเองมาเขียนใช่มั้ย ใช่แล้วค่ะ โอ๊ยยย ! ไม่ใช่ค่าาา แค่อยู่มานาน และอยู่มาก่อน เลยเอามาแบ่งปัน ลาล่าไม่ต้องอดอยากขนาดเอาโฮสพ่อมาทำหลัวค่ะ เพราะลาล่าชอบกินกล้วยห่าม ๆ ไม่นิยมกล้วยสุกใกล้เละ 😭😭😭 (แล้วแต่รสนิยมไม่ได้ว่าใครนะ ไม่ต้องตัวร้อน 😂)
6
ภาพจาก Facebook ผู้เขียน
สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ แต่โครงการ Aupair เป็นโครงการที่ดีมาก เจตนาของโครงการคือดี ให้ทุกคนไปมีประสบการณ์ชีวิต ฝึกภาษา เรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศนั้น ไปเถอะค่ะ ลาล่าได้อะไรดี ๆ จากโครงการนี้เลยมาก ๆ แต่ก็อยากฝากเพื่อน ๆ อย่าทำพฤติกรรมที่กล่าวไปด้านบนเลยค่ะ
3
ครอบครัวของลาล่าดีมาก เลี้ยงเราเหมือนลูก เด็ก ๆ ซนมากแต่น่ารักที่สุด🥰 เหนื่อยแต่สนุก ได้เพื่อน ได้ผู้ ได้เงิน ได้เยอะมากค่ะ กรี๊ดดดดดดด คิดถึงผู้ชายอเมริกัน 😂😂😂
5
ไปล่ะค่าาา ฝากติดตามลาล่าด้วยนะคะที่ 👇🏾
และ e-book ที่ขายดีที่สุดในย่านฝรั่งเศส 555
2
แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่าาา 🙏🏽❤️☺️
โฆษณา