29 พ.ค. 2021 เวลา 13:43 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหุ่นยนต์ที่ถูกส่งมาจากอนาคตเกิดมีความรู้สึกรักมนุษย์ขึ้นมา "
109 Strange Things (2017)
นักแสดง ชเวแทจุน จองแชยอน โจซึงฮี คิมแทยุน
ผู้กำกับ / นักเขียนบท Park Sun Jae
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก
ความยาว 6 ตอน ตอนล่ะ 13 นาที
รับชมทาง -
เกิดเหตุเมื่อหุ่นยนต์หนุ่ม KDI -109 ที่มาจากโลกอนาคต มายังบ้านของหญิงสาวในโลกปัจจุบัน แต่ความป่วนของหุ่นยนต์จะทำให้เธอปวดหัวแค่ไหน ต้องดูกัน
ชเวแทจุน และ จองแชยอน
ชินกิวอน ( จองแชยอน ) นักศึกษาศิลปะศาตร์เอกปรัชญาที่ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ตอบรับเพราะเรียนมาไม่ตรงกับที่ต้องการ ครอบครัวเธอพ่อแม่เป็นนักวิจัยที่ชอบหายไปนานๆ เธอเลยต้องดูแลน้องชายและน้องสาวที่กำลังเรียนอยู่
และแล้ว พี่สาว กิยอนและพี่เขย ฮยองบอม พร้อมลูกน้อยที่โดยไล่ออกจากบ้านตัวเอง ทำให้พวกเขามาอาศัยอยู่กับเธอ สิ่งที่เธอไม่เข้าใจว่าพวกเขากล้ามีลูกได้อย่างไรในเมื่อไม่สามารถดูแลตัวเองได้เลย กลายเป็นเธอต้องรับผิดชอบพวกเขาทุกอย่างพร้อมกับน้องชายหญิงที่ในบ้านเดียวกัน
แบคกู (ชเวแทจุน ) หุ่นยนต์ KDI-109 เดินทางมาจากโลกอนาคตปี 2050 มายังไร่ของ กิวอน ภารกิจของเขาคือมาเพื่อปกป้องเธอ แม้ว่า กิวอนจะถามแค่ไหนว่าเพราะอะไร เขาก็ไม่ยอมบอกเธอ และเขาก็กลายเป็นคนที่คอยดูแลทั้งบ้านแทนเธอ
คู่สามีภรรยา กิยอนและฮยองบอมที่ล้มเหลวกับชีวิตที่ตกงานและท้อแท้กับการเริ่มต้นใหม่และคิดว่าชีวิตที่อยู่ไปวันๆน่าจะดีที่สุดสำหรับทั้งคู่
แต่ แบคกู ก็ให้พวกเขาเริ่มทำงานใหม่อีกครั้ง ขณะนั้นน้องชายและน้องสาวก็สร้างปัญหาอีกแต่แบคกูก็จัดการปัญหานั้นได้อย่างดีอีกครั้ง
แบคกูพยายามเรียนรู้วิธีคิดของมนุษย์ต่างๆ เขาคอยปลอบใจ กิวอน ทำให้ กิวอน เริ่มใจเต้นเมื่ออยู่ใกล้เขา หรือเธอจะรักหุ่นยนต์ที่มาจากโลกอนาคตนี้ไปเสียแล้ว
ในขณะเดียวก็มีกลุ่มคนที่ตามล่าหุ่นยนต์มาติดๆเช่นกัน ทั้ง 3 คนนี้มาจากศูนย์วิจัยที่กำลังตามหา พ่อของ กิวอน ที่เป็นวิจัย ทำให้ ดร.จอง สงสัยว่า แบคกู เป็นหุ่นยนต์มาจากอนาคตเพื่อปกป้อง กิวอน โดยถูกส่งจากพ่อของเธอหรือไม่
ด้วยการพัฒนาโปรแกรมที่ยังไม่สำเร็จทำให้ การมีอยู่ของ แบคกู แค่ 3 ปีที่จะมีชีวิตแค่นั้นเอง และกลุ่มดร.จอง ก็ตามมาเอาแบคกูแยกชิ้นส่วน ทำให้ทุกคนเสียใจมาก
พ่อได้ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยประกอบ แบคกูขึ้นมาใหม่และก็หายตัวไปอีกครั้ง กิวอนได้เปิดบริษัทใหม่พร้อมแบคกูที่เป็นหุ้นส่วน ทุกคนในบ้านต่างประสบความสำเร็จของตัวเอง แม้วันเวลาของแบคกูใกล้หมดแต่เขาก็จะพยายามปกป้องทุกคนจนถึงวันสุดท้ายของเขา
ครอบครัวพี่น้องชิน และแบคกูหุ่นยนต์จากโลกอนาคตของพวกเขา
ความเห็นแอด : เป็นมินิซีรี่ส์ ที่สนุกค่ะ ให้พลังบวกดี ไม่มีปมอะไรเลย ดูเอาความหล่อของ ชเวแทจุน กันค่ะ น้องแชยอน นางเอกสวยน่ารักดี
จริงๆที่เจอเรื่องนี้เพราะตอนนี้แอดชอบ ชเวแทจุน จากเรื่อง So I Married the Anti-Fan มาก ช่วงรอจบเลยหาผลงานของเขาดูจนเจอเรื่องนี้ค่ะ
อยากให้มาเสพความหล่อของ ชเวแทจุนกันค่ะ
คะแนน : 6/10 ให้เพราะ ชเวแทจุนค่ะ เพราะโครงเรื่องไม่มีอะไรที่หนัก เป็นมินิซีรี่ส์คลายเครียดค่ะ
ไม่อนุญาตคัดลอกบทความนะคะ แนะนำแชร์ไปได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
โฆษณา