28 พ.ค. 2021 เวลา 13:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
75 Celsius ≥75℃ (2019)
นักแสดง Shin Hyun Jin Yuri Lee Dan
ประเภท โรแมนติก ความรักของผู้หญิง
ความยาว 5 ตอน ตอนล่ะ 5 นาที หรือ 10 ตอนย่อย ตอนล่ะ 2 นาทีกว่าๆ
รับชมทาง Youtube
ชาที่ชงในอุหภูมิที่เหมาะสมก็เปรียบถึงความรักที่เข้ามาที่ถูกที่ถูกเวลา และความสัมพันธ์ของหญิงสาวที่ต่างเยียวยาจิตใจกันและกัน
สามสาว กับ ร้าน ALTDIF  นักแสดงนำ Shin Hyun , Jin Yuri Lee, Dan
ฮงแจอึน( Shin Hyun Jin) เจ้าของร้านและเป็นนักชงชาที่ชนะการประกวดชงชาของบริษัท เธอภูมิใจในสูตรชงชาของตัวเองมาก จนกระทั่ง ชาซองจู ผู้จัดการฝ่ายตลาดมาบอกว่าสูตรของเธอนั้นอยากให้ลดงบประมาณลงกว่านี้ และคิดสูตรใหม่ในฤดูหนาวที่จะถึง ทำให้ ฮงแจ ไม่พอใจ ซองจู มากๆ
ชาซองจู( Yuri Lee ) ผู้จัดการฝ่ายตลาดของสำนักงานที่มาตรวจสอบที่ร้านชาเพื่อที่จะปรับปรุงสูตรให้ดีขึ้นกว่าเดิม เธอหาวิธีที่จะทำสูตรชาใหม่และโปรโมทช่วงหน้าหนาวร่วมกับ ฮงแจ เจ้าของร้าน แม้ว่าทั้งคู่จะเริ่มต้นจากไม่ความรู้สึกไม่ดี แต่พอทั้งคู่ร่วมคิดสูตรชาก็มีจังหวะที่ทำให้เกิดความรู้สึกดีๆขึ้นมาระหว่างนั้น
สูตรของทั้งคู่ที่ร่วมปรับปรุงนั้นได้รับการตอบรับดีมากๆ และความรู้สึกของทั้งคนก็พัฒนาต่อไปได้เหมือนสูตรชาที่ปรับปรุงสูตรได้นั่นเอง
การเล่าเรื่องจะเล่าผ่านการชงชาแต่ล่ะประเภท คือดีมากๆ
ความเห็นแอด : เป็นมินิซีรี่ส์สำหรับ หญิง หญิง นะคะ จะเล่าผ่านการชงชาในแต่ล่ะสูตร ที่เราจะเห็นว่าทำอย่างไรบ้าง และความสัมพันธ์ของผู้หญิง 2 คนจะพัฒนาไปถึงจุดไหนบ้าง
ภาพสวย ได้เห็นการชงชาในรูปแบบต่างๆ ซึ่งน่ากินมากๆ คนชอบชาอย่างแอดนี่ อยากหาร้านแบบนี้นั่งดื่มเลยค่ะ และนักแสดงสวยน่ารัก การสื่อออกมาของนักแสดงจะถูกสื่อผ่านสายตามากกว่าคำพูด ซึ่งน่ารักดีค่ะ สายซีรี่ส์ ญญ น่าจะชอบกันค่ะ
ชอบวิธีการเล่าเรื่องมากๆ ไม่เยอะแต่ก็ให้ความหมายดี
คะแนน : 5.5/10 ค่ะ สำหรับภาพสวยๆของชาแต่ล่ะแบบที่ทำออกมาน่ากินมากๆ
แวะคั่นเวลาจากซีรี่ส์ยาวตรงนี้ก่อนได้ค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ไปได้เลยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา