27 พ.ค. 2021 เวลา 19:23 • ดนตรี เพลง
🎧เสียงแนวธรรมชาติสงบๆ คลอเสียงเพลงเบาๆ ฟังสบายมากกก
เปิดฟังเวลาทำงาน ก่อนนอน หรือเวลาที่ต้องการผ่อนคลาย คือดีย์
ขอกระซิบว่า จริงๆ เป็น *เสียงสร้างบรรยากาศที่ทำไว้ฟังเองค่ะ แต่วันนี้อยากเอามาแชร์ เพราะเป็นเสียงที่เราฟังแทบทุกเช้าเลย
บางคนอาจจะฟังแล้วง่วงก็ได้ค่ะ แต่เราแพ้เสียงนกร้องได้ยินทีไรตาสว่างตลอด สมองบอกว่าเช้าแล้วตื่นๆๆ 😂
*เสียงสร้างบรรยากาศต่างๆ เช่น เสียงคลื่นทะเล/ป่า/น้ำตก มิกซ์กับเสียงเพลง
แต่ละเพลงแต่ละสถานที่จะให้ความรู้สึกต่างกัน ตื่นเช้ามาเสียงแรกที่เราฟัง ความรู้สึกแรกที่เรารับ มันจะเป็นอารมณ์หลักของเราในแต่ละวันไปเลย
ตื่นมาปุ๊บ เราคิดก่อนเลยวันนี้จะทำงาน หรือจะชิล เราก็จะเลือกรับเสียงที่สร้างความรู้สึกนั้นให้สมอง
คลิปนี้เป็นอีกหนึ่งเสียงที่เราเปิดฟังในวันที่เราอยากชิลๆ สโลว์ไลฟ์ ไม่เร่งรีบอะไรมาก ส่วนตัวจะชอบเปิดต่อกับลำโพงที่บ้าน เวลาตื่นมาคือสดชื่นนน รู้สึกเหมือนมีน้ำตกอยู่ในบ้าน
#หนีโควิดไปเที่ยวน้ำตกทิพย์ในบ้าน🤪
🤗ทุกไลค์ ทุกคอมเมนต์คือกำลังใจ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ เยิฟๆ
_______🤩ติดตามช่องทางอื่น🤩_______
▶Youtube
▶spotify
_______©️Copyright/Credit®️_______
music: frolic - E's jammy jams
SFX:
โฆษณา