28 พ.ค. 2021 เวลา 11:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แนะนำ 5 เพจ น่าติดตามสำหรับ คอหนัง คอซีรีส์ ใน Blockdit
1
แนะนำ 5 เพจ น่าติดตามสำหรับ คอหนัง คอซีรีส์ ใน Blockdit
สำหรับคนรักหนัง คนรักซีรีส์ บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาด วันนี้จะมาแนะนำเพจที่อัพเดทข่าวสาร รวมเรื่องราวที่น่าสนใจในวงการภาพยนตร์ให้ได้รู้จักกัน มาเริ่มกันเลย
1. หนังหลายมิติ
เพจเล่าหนังที่หลากหลาย มีทั้งหนังในกระแส และนอกกระแส ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งสาระและบันเทิง ที่เพจนี้มีให้แบบละเอียดพร้อมทั้งให้คะแนนแบบหลายมิติมาก นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์น่ารัก ๆ ทีทางเพจเลือกหยิบเอาหนังมาโยงเข้ากับความเป็นจริงในชีวิต ทำให้รู้สึกอยากหาคำตอบไปกับเรื่องราวที่ทางเพจหยิบมาเล่า ตัวอย่างเรื่องที่น่าสนใจเช่น
1
วิธีสร้างเสน่ห์แบบพระเอกซีรีส์เกาหลี
อยากทำบ้านลูกโป่งแบบเรื่อง Up ต้องใช้ลูกโป่งกี่ลูก
ติดตามได้ที่ https://www.blockdit.com/cinema8d
2.Movie Talks with Bubble'z
เพจใหม่ที่ชอบหยิบยกประเด็นจากหนังมาวิเคราะห์ นำเสนอแนวคิดจากหนังในหลากหลายแง่มุม โดยเฉพราะการหยิบหนังเก่ามาเล่าประเด็นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ใครเป็นสายคนรักหนังเก่าเพจนี้จะทำให้คุณหายคิดถึง แบบที่อ่านจบแล้วอาจทำให้ต้องกลับไปหาหนังมาดูในคืนนี้แน่นอน
ติดตามได้ที่ https://www.blockdit.com/movietalksbubblez
1
3. วันนี้ดูอะไร
มาทางสายหนัง/ซีรีส์เอเชียกันบ้าง “เพจวันนี้ดูอะไร” นำเสนอการเล่าเรื่องแบบเพื่อนคนหนึ่งที่คอยเล่าหนังให้คุณได้อ่าน ทำให้คุณไม่พลาดหนัง/ซีรีส์เรื่องดัง ทันกระแสทั้งเกาหลี และไทย หากเพื่อน ๆ คิดไม่ออกว่าวันนี้จะดูอะไรดีแนะนำให้ลองเข้าไปอ่านกันได้เผื่อจะได้ไอเดีย ถ้ารู้แล้วว่าวันนี้จะดูอะไรก็อย่าลืมเตรียมขนมไว้ทานระหว่างดูหนัง ดูซีรีส์ที่ชอบกันด้วยนะ บทความตัวอย่างเช่น
2
แนะนำ Move to Heaven 2021
แนะนำ Ghost Lab
ติดตามได้ที่ https://www.blockdit.com/wanneedooarai
4. Marvel Man
เอาใจแฟน Marvel ขนานแท้ที่ไม่อยากพลาดการติดตามข่าวสาร อัพเดทใหม่จากสตูดิโอหนัง โดยทางเพจจะอัพเดทข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Marvel ไม่ว่าจะเป็น ตัวนักแสดง เนื้อเรื่อง การถ่ายทำ เรื่องวงในจากทางค่าย ที่แทบจะ Real Time เลยทีเดียว
ติดตามได้ที่ https://www.blockdit.com/marvelman
5. จดอ. JUSTดูIT.
เพจยักษ์ใหญ่ชื่อดัง ที่อัพเดทความเคลื่อนไหวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังวงการภาพยนตร์ทั่วโลกให้ได้ติดตามกัน หนังเรื่องไหนกำลังมา เรื่องไหนกำลังถ่ายทำ เล่าประเด็นได้กระชับสำหรับผู้ที่ต้องการอ่านข้อมูลแบบไว ๆ เพื่อเอาไปอัพเดทกลับกลุ่มเพื่อนได้อย่างไม่มีตกเทรนด์
ติดตามได้ที่ https://www.blockdit.com/justdooit
นอกจากเรื่องราวเกี่ยวกับหนัง ซีรีส์ เรายังมีเรื่องราวอื่น ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาร่วมค้นหาอีกมากถึง 36 หมวดหมู่ ล่าสุดมีหมวดคริปโทเคอร์เรนซีแล้วด้วยนะ https://www.blockdit.com/explore/cryptocurrency
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งนี้กับผู้ใช้งานอีกล้านคนได้ที่นี่
ดาวน์โหลดแอปฯ www.blockdit.com/download
หรือเข้าเว็บไซต์ www.blockdit.com
โฆษณา