29 พ.ค. 2021 เวลา 11:12 • คริปโทเคอร์เรนซี
"ผมจะแนะนำให้ทุกคนอยู่ห่างจาก Bitcoin ผมไม่คิดว่ามันจะมีมูลค่าอะไรในอนาคต" Jamie Dimon - CEO ของ JP Morgan กล่าว ถึงแม้ว่าทางธนาคารกำลังมีแผนออกเครื่องมือให้ลูกค้าลงทุนบน Bitcoin ได้ก็ตาม
📌 JP Morgan เป็นหนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่กำลังเตรียมออกตราสารมาให้ลูกค้าลงทุนบนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin ได้
1
อย่างไรก็ตามความเห็นของ CEO ของ JP Morgan นั้นน่าสนใจมาก เพราะหลายฝ่ายได้รุมถามไปที่เขาว่า "ในเมื่อทาง CEO เองพูดมาเสมอว่าไม่เคยเชื่อใน Bitcoin แต่ทำไมถึงเตรียมออกเครื่องมือมาให้ลูกค้าลงทุนได้ล่ะ ? มุมมองคุณเปลี่ยนไปแล้วหรือ"
วันนี้ทาง Jamie ได้กลับออกมาตอบคำถามนี้ให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันอีกครั้งว่า
"ผมจะแนะนำให้ทุกคนอยู่ห่างจาก Bitcoin ผมไม่คิดว่ามันจะมีมูลค่าอะไร #มุมมองของผมยังไม่เคยเปลี่ยนไป แต่ผมไม่สามารถตัดสินใจแทนลูกค้าได้ หากเขาต้องการเครื่องมือลงทุนเราก็จะสร้างให้"
ทาง Jamie ได้ยกตัวอย่างเทียบว่า
"ผมเองไม่สูบกัญชา แต่ถ้ามันถูกกฏหมายในประเทศนี้ผมก็คงไม่ห้ามไม่ให้ใครสูบ ในส่วนของ Bitcoin นั้นหากทางรัฐบาลเข้ามาควบคุมและทำให้มันถูกกฏหมาย และทางลูกค้าเรายังมีความต้องการอยู่ เราก็จะจัดบริการให้ลูกค้าเรา"
ตอนนี้ความต้องการลงทุนใน Bitcoin และ Cryptocurrency ของบรรดาลูกค้าธนาคารต่างๆกำลังสูงมาก แม้แต่ทาง CEO ของ Goldman Sachs ก็ยืนยันเช่นกัน แต่สุดท้ายแล้วทางเหล่าธนาคารจะออกเครื่องมือแบบไหนออกมาบ้าง และทางรัฐบาลจะเปลี่ยนกฏควบคุมอย่างไร ก็คงต้องติดตามกันต่อไป
🌍 ทางเพจจะคอยนำข่าวสารการลงทุนที่ #ทันโลก มาฝากทุกท่านเสมอ
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรา ฝากกด Like และ Share ให้แอดด้วยหากข้อมูลนี้มีประโยชน์ ขอบคุณมากครับ 👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
JPMorgan CEO Jamie Dimon says he would still advise people to stay away from bitcoin
โฆษณา