29 พ.ค. 2021 เวลา 12:34 • สุขภาพ
อยากสูงอีกนิด แค่ปรับกระดูกสันหลังอีกหน่อย
ปัจจุบันเราส่วนใหญ่มีปัญหาเกี่ยวกับ Posture หรือท่าทางของร่างกายกันมาก
1
เช่น หลังค่อม คอยื่น หลังแอ่น สิ่งเหล่านี้มักมาจากการนั่งนาน ก้มเล่นมือถือ จอคอมในท่าทางที่ไม่ถูกต้องบ่อย ๆ อาจส่งผลเสียต่อกระดูกสันหลังในระยะยาวได้
2
ซึ่งกระดูกสันหลังของเรานี่ล่ะ ส่งผลต่อความสูงของเรา การเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อบางกลุ่ม ควบคู่กับการยืดกล้ามเนื้อบ้างกลุ่มสามารถช่วยปรับท่าทางของเราได้ค้าบ
วันนี้ลุงได้แนะนำตัวอย่างท่าออกกำลังกาย ท่ายืด และวิธีการปรับการนั่ง การยืน เพื่อช่วยปรับ Posture ของเราให้ดีขึ้น จะได้สูงขึ้นอีกนิด ปรับบุคลิก และเพิ่มความมั่นใจได้อีกเยอะเลยค้าบ
โฆษณา