5 มิ.ย. 2021 เวลา 12:15 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
The Medium หรือ "ร่างทรง" หนังทริลเลอร์สยองขวัญของไทย-เกาหลี ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจากสื่อเกาหลีใต้ และสื่อต่างประเทศ มีกำหนดเข้าฉายในเกาหลีใต้ กรกฎาคมนี้
1
ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล(จากเรื่อง "ชัตเตอร์" กดติดวิญญาณ) รับบทบาทผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และนา ฮงจิน ผู้กำกับชื่อดังของเกาหลีใต้ (ผลงานเรื่องล่าสุดคือ The Wailing ภาพยนตร์แนวสยองขวัญในปี 2016) ซึ่งครั้งนี้ นา ฮงจิน รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เรื่องแรกในชีวิตด้วย
1
ด้วยชื่อเสียงนา ฮงจิน ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากสื่อเกาหลีใต้จำนวนมาก
ข้อมูลจาก เม-อิล สื่อแนวธุรกิจของเกาหลีใต้ ระบุว่า
"ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความสนใจจากหลายประเทศ เพราะชื่อของนา ฮงจิน เป็นที่คุ้นเคยของตลาดต่างประเทศอยู่แล้ว"
"สื่อต่างประเทศก็ให้ความสนใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เช่น Variety สื่อที่เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์ต่างประเทศ"
" RANG ZONG (ร่างทรง) ได้กระตุ้นความสนใจจากทั่วโลก ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นถ่ายทำแล้ว เช่น ในฝรั่งเศส ตามรอย Parasite และ The Handmaiden"
"ขณะที่สื่ออย่าง Variety คาดการณ์ว่า อุตสาหกรรมภาพยนตร์ของโลก จะแสดงความสนใจในหนังเรื่อง Rang Zong อย่างจริงจัง การผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับดูแลโดยนา ฮอง-จิน ซึ่งคุ้นเคยกับผู้ชมต่างประเทศ ผ่านภาพยนตร์ที่มีสไตล์และเข้มข้น"
The Medium หรือ Rang Zong เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทของหมอผี ซึ่งมีฐานะยากจนครอบครัวหนึ่งในภาคอีสานของไทย และต้องมารับมือกับเหล่าวิญญาณผีที่เข้าสิงร่างของคนในครอบครัว มีกำหนดเข้าฉายเดือนกรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ในประเทศเกาหลีใต้
#เกาหลีใต้
โฆษณา