6 มิ.ย. 2021 เวลา 04:37 • คริปโทเคอร์เรนซี
Anonymous กลุ่มแฮกเกอร์ชื่อดังขู่เปิงโปงตัวตนที่แท้จริงของ Elon Musk ! 😱
4
"คุณอาจคิดว่าคุณเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในโลก แต่ขอให้รู้ไว้เถอะว่าตอนนี้คุณกำลังจะเจอคู่ปรับที่เก่งกว่าคุณแล้ว พวกเราคือ Anonymous พวกเราคือกองทัพมหาชนที่กำลังจะมาลงโทษคุณ"
1
กลุ่มแฮกเกอร์ Anonymous กล่าว และขู่ว่าจะกระฉากหน้ากากอันหลอกลวงของ Elon ออกมาให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการปั่นตลาด Crypto หรือการทำรถ EV เพียงเพื่อหวังผลประโยชน์และไม่ได้ห่วงปัญหาโลกร้อนอย่างแท้จริง
3
📌 กลุ่มแฮกเกอร์ Anonymous คือใคร ?
Anonymous คือกลุ่มแฮกเกอร์อิสระที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในโลก เป็นกลุ่มที่ชอบเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องการเมืองและการเงิน พวกเขาชอบออกมาต่อต้านในสิ่งที่คิดว่าไม่เป็นธรรมต่อประชาชน
3
ที่ผ่านมาบริษัทการเงินยักษ์ใหญ่หลายแห่งก็เคยถูกกลุ่มนี้โจมตีมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น PayPal, mastercard หรือแม้แต่บริษัท Visa ก็ยังเคยโดนแฮกมาแล้ว
ทำให้คลิปที่ทางกลุ่มแฮกเกอร์ทำขึ้นมานี้โด่งดังว่อนอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะกับในกลุ่มสังคม Crypto มีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมากในและมีการรับชมเกินหลายล้านวิวไปแล้ว
📌 สรุปข้อความที่ Anonymous กล่าวต่อ Elon Musk
1️⃣ ที่ผ่านมาคุณได้เป็นมหาเศรษฐีชื่อดังที่สุดของโลกคนหนึ่ง เพราะคุณได้เอาเรื่องรถไฟฟ้าและการเดินทางไปอวกาศ มาขายฝันกับพวกเราหลายคน และคุณก็สามารถทำให้มันใกล้เป็นจริงได้
2️⃣ แต่หลังๆนี้ ภาพลักษณ์ที่คุณพยายามสร้างมาอย่างระมัดระวังกำลังจะถูกเปิดโปงแล้ว และคนทั้งโลกก็จะได้รู้ความจริงว่าสิ่งที่คุณทำไปนั้นเป็นเพียงเพราะต้องการเรียกร้องความสนใจเท่านั้น มากกว่าต้องการที่จะทำให้โลกของเราดีขึ้นจริงๆ
10
3️⃣ พนักงานของคุณและคนที่ทำงานในเหมืองขุดลิเธียมรู้ดีว่าคุณเป็นคนหลอกลวง เพราะคุณใช้งานพวกเขาอย่างหนักหามรุ่งหามค่ำมาหลายปี และรู้ดีว่าการขุดลิเธียมเป็นสิ่งที่ทำลายสิ่งแวดล้อมแค่ไหน
3
4️⃣ คุณชอบพูดว่าการเดินทางไปดาวอังคารนั้นเป็นภารกิจอันยิ่งใหญ่ แต่จริงๆแล้วคุณแค่กำลังจะส่งคนไปตายในสถานที่ใหม่
2
5️⃣ เหล่าแฟนที่ติดตามและหลงกลคุณมองข้ามเรื่องเหล่านี้ไป เพราะพวกเขาจดจ่อแต่โครงการและนวัตกรรมของคุณที่อาจสร้างมาได้ดีในเวลาที่ผ่านมา แต่คุณไม่ใช่คนเดียวในโลกที่จะสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ ตอนนี้คู่แข่งของคุณกำลังไล่ตามมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถไฟฟ้า EV หรือยานอวกาศ
2
6️⃣ ชาวโลกกำลังค่อยๆรู้ความจริงว่ากำไรส่วนใหญ่ของ Tesla นั้นไม่ได้มาจากการขายรถ แต่มาจากเงินสนับสนุนของรัฐบาลจากเรื่องภาษีคาร์บอนที่ต่างหาก
1
7️⃣ คุณไม่ได้คิดค้นนวัตกรรมของ Tesla ขึ้นมาเองด้วยซ้ำ เพราะคุณเพียงแค่ซื้อบริษัทมาจากคน 2 คนที่ฉลาดกว่าคุณมากอย่าง Martin Eberhard และ Marc Tarpenning ที่เริ่มไอเดียนี้เท่านั้น
3
8️⃣ แถม Tesla ยังได้กำไรจากการปั่นราคา Bitcoin มากกว่าการขายรถมาตลอดปีเสียอีก
9
9️⃣ เชื่อว่าตอนนี้คุณกำลังถูกรัฐบาลกดดันไม่ให้สนับสนุน Bitcoin เพราะคุณยังต้องการเงินภาษีช่วยเหลือให้บริษัทของคุณต่อไป คุณไม่ได้กลับลำไม่รับ Bitcoin เพียงเพราะว่ามันใช้พลังงานไม่สะอาดและทำให้โลกร้อน เพราะเรื่องเหล่านี้คุณรู้อยู่แก่ใจแต่แรกอยู่แล้ว
🔟 ทันทีที่แหล่งรายได้หลักของคุณตกอยู่ในอันตราย คุณก็ต้องรีบแกล้งทำตัวเป็นผู้รักสภาพแวดล้อมของโลกขุึ้นมาอีกครั้ง และพยายามจัดตั้งสภาขุด Bitcoin ขึ้นมาเป็นข้ออ้าง แต่แท้จริงแล้วคุณเพียงพยายามรวมอำนาจของ Bitcoin เอามาไว้ในมือคุณ (Centralized สิ่งที่ Decentralized อยู่)
7
1️⃣1️⃣ ทวิตเตอร์และคำพูดเกรียนๆของคุณเพื่อความสะใจทางอารมณ์ได้ทำลายชีวิตของหลายคนบนโลกนี้ ผู้คนมากมายที่หวังจะยกระดับชีวิตของพวกเขากด้วยคริปโต กลับต้องมาสูญเสียทุกอย่างไปเพราะคุณ
5
1️⃣2️⃣ และถึงแม้ทุกคนที่ลงทุนใน Crypto จะเข้าใจว่าตลาดคริปโตจะผันผวนและมีความเสี่ยง... แต่ในขณะที่ผู้คนกำลังเสียหายและสูญเสียเงินที่ได้มาจากการทำงานหนัก แค่กลับออกมาล้อเลียนพวกเขาด้วยมีมที่คุณคิดว่ามันตลกอยู่คนเดียว
4
1️⃣️⃣3️⃣ คุณอาจคิดว่าคุณเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในโลก แต่ขอให้รู้ไว้เถอะว่าตอนนี้คุณกำลังจะเจอคู่ปรับที่เก่งกว่าคุณแล้ว พวกเราคือ Anonymous พวกเราคือกองทัพมหาชนที่กำลังจะมาลงโทษคุณ !
ทางกลุ่ม Anonymous กล่าว
1
🧐 อย่างไรก็ตามตอนนี้คนทั้งโลกกำลังรอดูว่าคลิปที่ขู่นี้เป็นของจริงหรือไม่ ? 🤔
1
เพราะช่อง Youtube ที่นำคลิปมาลงเพิ่งถูกสร้างขึ้นมาในปี 2015 ในขณะที่กลุ่ม Anonymous ออกมาเปิดตัวตั้งแต่ในปี 2008 แล้ว ?
มีความเป็นไปได้หลายทางว่ากลุ่ม Anonymous อาจจะเพิ่งมาเปิดช่องทีหลัง หรือจริงๆแล้วกลุ่ม Anonymous อาจมีหลายกลุ่มและทำงานแบบ Decentralized ไม่ได้ขึ้นอยู่กับกลุ่มๆเดียว
การที่กลุ่ม Anonymous กลุ่มนี้ออกมาโจมตี Elon Musk ไม่ได้หมายความว่ากลุ่มอื่นๆจะเห็นด้วย และกลุ่มนั้นเป็นตัวจริงหรือไม่เราคงไม่มีทางทราบได้
🔎 #เราคงต้องติดตามเรื่องนี้กันต่อไปอย่างใกล้ชิด แนะนำให้ทุกท่านตั้งค่า #รายการโปรด ไว้บนเพจได้เลยครับ ทางเราจะมาอัพเดทให้ทุกท่านทราบอย่างรวดเร็ว
2
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรา ฝากกด Like และ Share ให้แอดด้วยหากข้อมูลนี้มีประโยชน์ ขอบคุณครับ 👍😊
2
#ทันโลกกับTraderKP
โฆษณา