8 มิ.ย. 2021 เวลา 05:23 • ความคิดเห็น
ของเรากลับบ้านมาเล่นเกม ฟังเพลง เล่นกับแมว ฟินนนน
ส่วนเรื่องงานเราตั้งลิมิต ขีดเส้น มีขีดจำกัดให้ตัวเอง ห้ามให้ใครล้ำเส้น เราต้องชัดเจน (ในความนุ่มนวล) อดทนได้ แต่อย่าทนจนเป็นนิสัย ไม่งั้นวันไหนที่ไม่ทน คุณจะผิดค่ะ
เวลาที่เราอึดอัดใจไม่อยากทำอะไร ถ้าคิดว่าเกินไปแล้ว ถ้าไม่อยากทำจริงๆ อย่าปฏิเสธแบบมีรอยยิ้มที่ดูเกรงใจ ไม่งั้นเค้าจะไม่เลิกลา เราจะทำหน้านิ่ง ปฏิเสธแบบหน้านิ่งๆ เวลาคุยกันเราจะไม่จ้องตา เราจะมองตรงกลางระหว่างคิ้วเค้า แล้วเค้าจะอึดอัดจนถอยไปเอง อันนี้เป็นหลักจิตวิทยาค่ะ
เราไม่รู้ว่าคำแนะนำของเราจะใช้ได้กับคนอื่นไหมเพราะว่าลักษณะนิสัยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่เราเป็นคนที่ค่อนข้างไม่ทำอะไรฝืนใจตัวเอง #อันดับแรกเซฟตัวเองก่อน
โฆษณา