9 มิ.ย. 2021 เวลา 01:59 • บันเทิง
คนชีกอ
#Series : ฮานะคุง
นางสาวเป้ยเป้ย เดินหน้าตาบูดบึ้ง ท่าทางไม่ค่อยพอใจนัก มานั่งลงข้าง ๆ เพื่อนของเธอ พร้อมทั้งสบถคำด่าสารพัดสารเพ ถึงเรื่องวันนี้ ที่เจอแต่ผู้ชายชีกอ มันทำให้เธอหัวเสียมาตลอดทั้งวัน
ด้วยความเห็นใจ เพื่อนของเป้ยเป้ย จึงบอกให้เธอใจเย็นลงก่อน พร้อมทั้งถามถึงเรื่องราวของวันนี้ เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนปรับทุกข์
เพื่อน : ไหนบอกมาซิ ทำไมวันนี้ เธอถึงดูหงุดหงิดจัง ?
เป้ยเป้ย : ก็วันนี้ เราเจอแต่ผู้ชายชีกอ ลามก พูดจาลวนลามทั้งวันเลยเธอ
เพื่อน : ลวนลามยังไง ?
เป้ยเป้ย : เมื่อเช้า เรามีนัดทำฟันที่คลีนิค หมอฟันบอกฉันว่าไงรู้มั๊ย "อ้ากว้าง ๆ นะครับ จะได้ไม่เจ็บ"
เป้ยเป้ย : แค่นั้นยังไม่พอ ยังพูดต่ออีกด้วยนะ "ทนเสียวหน่อยนะครับ เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว"
เพื่อน : เฮ้ยยย ...!!! พูดแบบนั้นได้ยังไง แล้วไงต่อ ?
เป้ยเป้ย : พอจะกลับบ้าน เราหิว ก็เลยไปหาซื้อของกิน ตัดสินใจแวะร้านข้าวมันไก่ พอสั่งข้าวเสร็จ คนขายมันพูดว่าไงรู้มั๊ย ?
เพื่อน : มันพูดว่าไงวะ ?
เป้ยเป้ย : เอาตูดมั๊ยครับ !!!
เพื่อน : แล้วยังไงต่อ ?
เป้ยเป้ย : เราก็เลยไม่ซื้อดีกว่า คิดว่างั้น ทำกับข้าวกินเองแล้วกัน เลยเดินไปซื้อหมูร้านติดกัน มันถามว่าไงรู้มั๊ย
เพื่อน : ถามว่าไงวะ ?
เป้ยเป้ย : เอามัน มั๊ยครับ
เพื่อน : แล้วยังไงต่อ ?
เป้ยเป้ย : เป็นแบบนี้ ก็ชักจะไม่ไหวน่ะสิ สุดท้ายตัดสินใจเดินเข้าเซเว่น ซื้อขนมกิน พอตอนจ่ายเงิน พนักงานเซเว่น ก็ชีกอใส่เราอีก
เพื่อน : ชีกอยังไงอีก
เป้ยเป้ย : มันถามเราว่า "ใส่ถุงมั๊ยครับ"
เป้ยเป้ย : ระหว่างที่เราเดินออกมา มีคนมาตั้งบูทข้างเซเว่น รับวาดภาพเหมือนด้วยล่ะ เราก็เลยเข้าไปขอวาด ระหว่างที่จะนั่ง มันบอกเราว่าไงรู้มั๊ย
เพื่อน : มันบอกว่าไงวะ ?
เป้ยเป้ย : "อยู่นิ่ง ๆ นะครับ จะได้เสร็จเร็ว ๆ"
เพื่อน : สังคมนี้ มีแต่คนลามกจริงด้วย แล้วนี่แก ซื้ออะไรมา
เป้ยเป้ย : อ่อ... เนี่ยะน่ะเหรอ เมื่อกี้นี่เอง เราซื้อดอกไม้มาฝากแกด้วย ก่อนซื้อ คนขายมันก็พูดจาทุเรศเหมือนทุกคน
เพื่อน : มันพูดว่าไง ?
เป้ยเป้ย : มันถามเราว่า "เอากี่ดอกดีครับ"
เพื่อน : ทำไมเป็นคนหยั่งงี้ฟร๊ะ ...!!!
เป้ยเป้ย : ไอ่คนพวกนั้นใช่มั๊ย
เพื่อน : แกเนี่ยะแหละ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา