11 มิ.ย. 2021 เวลา 01:30 • ไลฟ์สไตล์
Happy Mum Happy Me 🥰
เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นคาเฟ่สุดโฮมมี่
Before and After 👆🏻
ความตั้งใจของร้านคือ ให้แม่ได้ทำตามฝันของแม่ที่อยากทำเมนูอาหารในความทรงจำตอนเด็กๆ ให้ทุกคนได้ชิม
🌱 Space Story วันนี้ขอแนะนำคาเฟ่โฮมเมดที่คุณกุ๊กลูกชายได้รีโนเวตบ้านเก่าเปิดเป็นคาเฟ่ให้คุณแม่วัยเกษียณ แต่เนื่องจากคุณกุ๊กกลัวว่าคุณแม่จะเหนื่อยเกินไป เลยเปิดแค่ 2 วันต่อสัปดาห์ โดยแต่ละเมนูที่เสิร์ฟในร้านเป็นเมนูที่คุณแม่ตั้งใจทำมากๆ และเป็นสูตรเฉพาะของครอบครัว บอกเลยว่ามีแต่เด็ดๆ!!!!~
ในด้านสไตล์การตกแต่งร้าน ทางร้านเน้นสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกโฮมมี่ เลือกใช้เฟอร์ไม้ งานจักสาน ตัดด้วยสีเขียวของต้นไม้ อีกไฮไลต์ของร้านคือเหล่าเจ้าตัวน้อยสี่ขา ไม่ว่าจะเป็นทองกวาว ทองดี และอื่นๆอีกมากมายที่แวะเวียนมาทักทายลูกค้าทำให้บ้านคาเฟ่แห่งนี้มีแต่รอยยิ้ม
ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ที่ pet-friendly อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าร้านได้ ต้องไม่พลาด Happy Mum Happy Me เด็ดขาด ดีขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้วแหละ 🥰
🏠 Happy Mum Happy Me
📍 พิกัด: ถ.นวมินทร์ 42 แยก 25-1-1 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
🕖 เปิด: เสาร์-อาทิตย์ 9.00 - 19.00 น.
👉 Facebook: Happy Mum Happy Me
Photo Credit: เพื่อน ลาก มา x Take time with 9UK
#SpaceStory #แต่งบ้าน #บ้าน #house #บ้านและสวน #บ้านไอเดีย #homedecor #housedecor #ideahouse #ideahome #homedesign #living #space #people #house #home #renovate #renovation #cafe #spacexpeople #happymumhappyme #bkkcafe
คำเตือน ❗ ใครอยากมีบ้านหรือคาเฟ่ชิคๆแบบนี้ อย่าลืมอ่าน 13 ข้อนี้ ก่อนหาผู้รับเหมาเด้อ! แอดแปะลิ้งค์ไว้ในคอมเม้นท์ มาอ่านกันน้า
โฆษณา