12 มิ.ย. 2021 เวลา 13:10 • ดนตรี เพลง
No Promises (Shayne Ward)
ตอบรับงานซาเล้งเพลงรักแบบด่วนๆ เพราะมีไว้ในสต็อคอยู่แล้ว ก็เลยได้โอกาสใช้งานพอดีค่ะ 🤭
ขอบคุณเล้งต้นทางจาก แม่ป๋อม ที่ส่งความรักมาให้นะคะ
ชักช้าอยู่ใย....ไปควังกันเลยดีกว่าค่ะ 😁✌
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
เนื้อร้อง / คำแปล
Hey baby, when we are together doing things that we love.
เฮ้ที่รัก เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ทำในสิ่งที่เราชอบ
Every time you’re near I feel like I’m in heaven feeling high
ทุกๆ ครั้งที่เธออยู่ใกล้ๆ ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ รู้สึกดีมากๆ เลย
I don’t want to let go, girl.
ฉันไม่อยากจะปล่อยเธอไปเลยนะ
I just need you to know, girl.
ฉันแค่อยากให้เธอได้รู้
I don’t wanna run away, baby, you’re the one I need tonight.
ฉันไม่อยากจะวิ่งหนีไปเลย ที่รัก เธอคือคนที่ฉันต้องการในคืนนี้
No promises.
ไม่ต้องมีคำสัญญาใดๆ
Baby, now I need to hold you tight, I just wanna die in your arms here tonight
ที่รัก ฉันอยากจะกอดเธอแน่นๆ อยากจะตายในอ้อมกอดเธอในคืนนี้เลย
Hey baby, when we are together doing things that we love.
เฮ้ที่รัก เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ทำในสิ่งที่เราชอบ
Every time you’re near I feel like I’m in heaven feeling high
ทุกๆครั้งที่เธออยู่ใกล้ๆ ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ รู้สึกดีมากๆเลย
I don’t want to let go, girl.
ฉันไม่อยากจะปล่อยเธอไปเลยนะ
I just need you to know, girl.
ฉันแค่อยากให้เธอได้รู้
I don’t wanna run away, baby, you’re the one I need tonight.
ฉันไม่อยากจะวิ่งหนีไปเลย ที่รัก เธอคือคนที่ฉันต้องการในคืนนี้
No promises.
ไม่ต้องมีคำสัญญาใดๆ
Baby, now I need to hold you tight, I just wanna die in your arms.
ที่รัก ฉันอยากจะกอดเธอแน่นๆ อยากจะตายในอ้อมกอดเธอในคืนนี้เลย
I don’t want to run away, I want to stay forever, through time and time.
ฉันไม่อยากจะวิ่งหนีไปเลย ฉันอยากจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะเนิ่นนานแค่ไหน
No promises
ไม่ต้องมีคำสัญญาใดๆ
I don’t wanna run away, I don’t wanna be alone.
ฉันไม่อยากจะวิ่งหนีไปเลย ไม่อยากจะอยู่ตัวคนเดียว
No promises.
ไม่ต้องมีคำสัญญาใดๆ
Baby, now I need to hold you tight, now and forever, my love.
ที่รัก ฉันอยากจะกอดเธอแน่นๆ จากนี้และตลอดไป สุดที่รักของฉัน
No promises
ไม่ต้องมีคำสัญญาใดๆ
I don’t wanna run away, baby, you’re the one I need tonight,
ฉันไม่อยากจะวิ่งหนีไปเลย ที่รัก เธอคือคนที่ฉันต้องการในคืนนี้
No promises.
ไม่ต้องมีคำสัญญาใดๆ
Baby, now I need to hold you tight, I just wanna die in your arms here tonight.
ที่รัก ฉันอยากจะกอดเธอแน่นๆ อยากจะตายในอ้อมกอดเธอในคืนนี้เลย
I don’t wanna run away, baby, you’re the one I need tonight.
ฉันไม่อยากจะวิ่งหนีไปเลย ที่รัก เธอคือคนที่ฉันต้องการในคืนนี้
No promises.
ไม่ต้องมีคำสัญญาใดๆ
Baby, now I need to hold you tight, I just wanna die in your arms here tonight.
ที่รัก ฉันอยากจะกอดเธอแน่นๆ อยากจะตายในอ้อมกอดเธอในคืนนี้เลย
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
และขอส่งต่อให้ทุกคนที่มีความรักในหัวใจนะคะ 💖💖
ขอเชิญรับฟังกันให้ซาบซึ้งและบันเทิงใจนะคะ 😄😄
ด้วยรัก ❤
ช่อชบาพาเพลิน 🌺🌺💦

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา