13 มิ.ย. 2021 เวลา 12:16 • ความคิดเห็น
ขายบริการทางเพศบนรถตู้ในฝรั่งเศส
3
The Dark side of France
3
Bonjour tout le monde วันนี้จะชวนคุยและเล่าประสบการณ์ด้านดาร์ก ๆ ของฝรั่งกันบ้างค่ะ นั่นก็คือการค้าบริการทางเพศในฝรั่งเศส การค้าบริการทางเพศมีแทบทุกประเทศ ประเทศเจริญแล้วอย่างฝรั่งเศสก็มีการค้าบริการทางเพศที่แอ๋มไม่เคยรู้จักมาก่อน
7
นี่คือประสบการณ์การใหม่ ที่แอ๋มเห็นมากับตาตัวเองหลังจากที่อยู่ฝรั่งมาเป็นสิบปี ถือเป็นการเปิดโลก เปิดตา ให้แอ๋มได้รู้อีกด้านหนึ่งของฝรั่งเศส แอ๋มรู้เรื่องการค้าบริการทางเพศของฝรั่งเศสว่ามีเหมือนประเทศอื่นมาก่อนแล้ว แต่การค้าบริการบนรถตู้นั้น ขอบอกว่าแอบ surprise มิใช่น้อยค่ะ
2
ครั้งเมื่อแอ๋มได้ไปทำงานที่เมือง Bordeaux โดยมีแฟนขับรถไปส่ง แล้วจู่ ๆ แฟนก็หันมาถามแอ๋มว่า
1
แฟน : เธอเห็นมั้ยนั่นโสเภณี
แอ๋ม : อะไรนะ
แฟน : โสเภณีไง อยู่ในรถ มีตั้งหลายคัน จอดเรียงกัน
แอ๋ม : โอ้ว นี้โสเภณีหรอนี่
2
แอ๋มหันไปมอง เห็นหน้าตาของโสเภณีที่รอรับลูกค้าอยู่ในรถ ก็สะดุ้งตกใจ แอบกลัวนิด ๆ ไม่รู้ว่าจะกลัวทำไม
พวกสาว ๆ เริ่มค้าบริการกันช่วงเย็นตั้งแต่ฟ้ายังไม่มืดจนถึงเช้ามืดของอีกวัน
1
การเดินทางไปทำงานของแอ๋มทุกเช้าที่ Bordeaux คือแอ๋มจะต้องเดินไปขึ้นรถเมล์ประมาณ 6 โมงเช้า ก็จะต้องเดินผ่าน
รถตู้หลาย ๆ คัน ของสาว ๆ ที่แต่งตัวเซ็กซี่ หน้าอกใหญ่บึ้ม รอรับลูกค้า แต่ส่วนใหญ่ที่แอ๋มเห็นจะเป็นผู้หญิงผิวสีมีอายุน่าจะสักประมาณ 40 ขึ้นไป คนผิวขาวก็มีบ้างแต่น้อยค่ะ
4
บางครั้งถ้าเดินมาพร้อมเพื่อนร่วมงานผู้ชาย ก็จะได้ยินเสียงพวกเธอ ส่งเสียงเรียก Bonjour Monsier 😁 การเดินผ่านนั้นถ้ารถคันไหนปิดประตูหน้าต่างมิดชิดก็แสดงว่าพวกเธอกำลังให้บริการลูกค้าอยู่
3
การทำงานของพวกเธอก็คือการเช่ารถตู้ ที่มีที่นั่งคนขับด้านหน้า ส่วนด้านหลังคาดว่าคงจะไม่มีเบาะ และมีผ้าม่านปิดไว้ พร้อมแต่งตัวสวย เซ็กซี่ รับแขก นักเที่ยวบริการแนวนี้ เป็นอันรู้กัน ตกลงราคา รวบขึ้นด้านหลังรถ
3
ส่วนมากการค้าบริการทางเพศในรถจะอยู่นอกเมืองสักหน่อย ส่วนในตัวเมือง Bordeaux นั้น ตกกลางคืนก็จะมีผู้หญิงทั้งขาว และ ผิวสี หลากหลายแบบ หลากหลายรูปร่างหน้าตามายืนอยู่ริมถนน แต่งตัวเซ็กซี่บ้าง ไม่เซ็กซี่บ้าง ยืนรอลูกค้าที่จะมาซื้อบริการ ไม่ต่างจากสนามหลวง หรือ พัฒพงษ์ ซอยนานา บ้านเราเลยค่ะ
2
หรือบางครั้งก็นั่งรอลูกค้าที่ป้ายรถเมล์คนเดียวเดี่ยว ๆ เลย แอ๋มเห็นคนเดิมประจำที่ป้ายรถเมล์
1
การขายบริการ หรือ ซื้อบริการทางเพศในฝรั่งเศสเป็นเรื่องผิดกฎหมายนะคะ ถึงผิดแต่ก็ยังมีให้เห็นกันเกลื่อนไม่ต่างจากที่ไทยเลยค่ะ
5
อยากรู้ด้านไหนของฝรั่งเศสลองคอมเม้นท์บอกข้างนะคะ
2
ฝากช่องด้วยนะคะ
https://youtu.be/ylYAWHPyPFs ช่องอาหารฝรั่งเศส
https://youtu.be/GdvTKUMExcE ช่องบิ้วตี้
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ a plus
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา