13 มิ.ย. 2021 เวลา 11:50 • บันเทิง
สายตาดี
#Series : ฮานะคุง
แฟนของนายใจดี ปกติเป็นคนขี้สงสัย และมักชอบถามโน่นนี่นายใจดีอยู่เป็นประจำ วันนี้เธอพยายามยืนพิจารณาตัวเองอยู่หน้ากระจก มองซ้ายที ขวาที ก็ยังรู้สึกไม่มั่นใจ
แฟน : คุณค่ะ ดูสิ ระยะนี้น้ำหนักฉันขึ้นเอา ๆ ฉันรู้สึกไม่ดีเลย
นายใจดี : อืมมมม ... ผมเข้าใจ
แฟน : คุณค่ะ ดูสิ ช่วงนี้ผิวหน้าฉันแห้งกร้านมาก ฉันรู้สึกแย่มากเลย
นายใจดี : อืมมมม ... ผมเห็นด้วย
แฟน : คุณค่ะ ดูสิ รอยตีนกาขึ้นเต็มหน้าฉันไปหมดแล้ว ฉันไม่ชอบเลย
นายใจดี : อืมมมม ... ผมก็ว่างั้น
แฟน : คุณค่ะ วันนี้ฉันต้องไปร่วมงานเลี้ยง คุณช่วยชมเรื่องดีของฉันซักเรื่องสิคะ ฉันรู้สึกไม่โอเคเลย
นายใจดี : อืมมมม ...!!! สายตาคุณยังดีมาก ๆ ค่ะ ที่รัก
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
โฆษณา